U22 Việt Nam cầm hoà Viettel ở trận đấu tập

28/08/2020 - 06:58

2 bàn thắng của Thanh Minh, Văn Nam giúp U22 Việt Nam cầm chân Viettel với tỷ số hoà 2-2 ở trận đấu tập diễn ra chiều ngày 27-8-2020.

Chiều ngày 27-8, U22 Việt Nam có trận đấu tập cuối cùng với Viettel trước khi khép lại đợt tập trung ngắn ngày tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Với mong muốn thử nghiệm các gương mặt mới, HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình được cho không phải là mạnh nhất của U22 Việt Nam thời điểm hiện tại gồm: Thủ môn Văn Toản; 3 trung vệ là Văn Tới, Bá Sang, Anh Việt; 4 tiền vệ là Văn Xuân, Văn Hải, Thanh Trường, Ngọc Tiến; 3 mũi nhọn tấn công là Hữu Thắng, Thanh Minh và Văn Nam. 

Ở bên kia chiến tuyến, Viettel đưa ra sân đội hình gần như mạnh nhất với các trụ cột quen thuộc như: Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Ngọc Hải, Minh Tuấn và 2 tiền đạo ngoại Caique – Bruno. Với việc sở hữu trong đội hình nhiều tuyển thủ QG, được đánh giá vượt trội về chuyên môn và kinh nghiệm nên không ngạc nhiên khi Viettel là đội chơi lấn lướt, kiểm soát tốt thế trận trong hiệp 1. Đội quân của HLV Trương Việt Hoàng cụ thể hoá ưu thế bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước của Khắc Ngọc ở phút 56. 

U22 Việt Nam chơi đầy nỗ lực, cầm hoà Viettel trong trận đấu tập diễn ra chiều ngày 27-8 - Ảnh: GN

U22 Việt Nam chơi đầy nỗ lực, cầm hoà Viettel trong trận đấu tập diễn ra chiều ngày 27-8 - Ảnh: GN

Sau bàn thua, U22 Việt Nam chơi nỗ lực, liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của Viettel. Phút 71, U22 Việt Nam tìm được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Thanh Minh có pha dứt điểm đập chân hàng thủ Viettel đưa bóng đi vào lưới sau đường chuyền của Văn Nam. Tinh thần lên cao sau bàn gỡ, U22 Việt Nam tiếp tục vượt lên dẫn trước chỉ 2 phút sau đó. Lần này, Thanh Minh có pha đi bóng tốc độ chuyền ngang để Văn Nam dứt điểm tung lưới Viettel.

Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao. Viettel không muốn mất mặt trước “đàn em” nên đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng đang xếp thứ 2 ở V.League có bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút 78 sau pha đá penalty thành công của Caique. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu tập giữa U22 Việt Nam và Viettel.

Sau trận đấu tập với Viettel, HLV Park Hang Seo tiếp tục chia đôi đội hình để số còn lại chưa thi đấu đá đối kháng nội bộ. Với những gì đã thể hiện, nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN