Vận động viên Giải Bến Tre Marathon 2022 làm thủ tục nhận số thi đấu

25/06/2022 - 11:04

BDK.VN - Sáng 25-6-2022, tai khu vực Expo Công viên Bến Tre, các vận động viên tham gia Giải Bến Tre Marathon 2022 đã có mặt để làm thủ tục nhận gói chạy Race Kit bao gồm BIB - số thi đấu, thiết bị đo thời gian và các dụng cụ khác hỗ trợ cho cuộc đua. Thời gian nhận gói chạy bắt đầu từ 8 giờ đến 19 giờ ngày 25-6-2022.

Vận động viên làm thủ tục nhận số thi đấu và đồng phục.

Vận động viên làm thủ tục nhận số thi đấu và đồng phục.

Khi nhận gói chạy, vận động viên phải cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh và email có chứa mã QR code (hoặc một dãy mã số assign bib) dưới dạng điện tử hoặc bản giấy khi đến nhận Race - Kit để xác thực người đăng ký và số báo danh tương ứng. Cung cấp giấy ủy quyền đã được người ủy quyền ký sẵn (nếu nhận hộ). Vận động viên có trách nhiệm đảm bảo thiết bị đo thời gian gắn với số báo danh được đeo đúng cách trong suốt cuộc đua. 

Vận động viên làm thủ tục nhận số thi đấu và đồng phục.

Vận động viên làm thủ tục nhận số thi đấu và đồng phục.

Vận động viên sẽ không được nhận Race-Kit sau thời gian quy định. Ban tổ chức không giải quyết các trường hợp đến nhận Race-Kit sau thời gian quy định, đồng thời không chịu trách nhiệm cho mọi mất mát, hư hỏng hay thất lạc do vận động viên gây ra dưới bất kỳ hình thức nào. Để đảm bảo sự công bằng, Ban tổ chức sẽ không kéo dài thời gian phát Race-Kit, hoặc đảm bảo tất cả các vận động viên đều được nhận Race-Kit. Những vật dụng không được nhận trong thời gian trên sẽ do Ban tổ chức toàn quyền xử lý. 

Các vận động viên chụp ảnh check in tại khu Expo giải Bến Tre Marathon 2022.

Các vận động viên chụp ảnh check in tại khu Expo Giải Bến Tre Marathon 2022.

Giải Bến Tre Marathon 2022 thu hút hơn 4 ngàn vận động viên tham gia với 4 cự ly: 42km, 21km, 10km và 5km. 19 giờ tối nay, 25-6-2022, lễ khai mạc Giải Bến Tre Marathon 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Công viên Bến Tre.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN