Serie A 2021/22:

VAR từ chối bàn thắng của Ronaldo, Juventus ra quân bất lợi

23/08/2021 - 06:19

Ở trận đấu giữa Udinese vs Juventus tại vòng 1 Serie A 2021/22, đội khách dẫn trước 2-0 nhưng không thể bảo toàn lợi thế. Thậm chí, họ còn phải ra về trong nuối tiếc khi bàn thắng của Ronaldo bị VAR từ chối ở phút 90+4. Như vậy, Juventus chỉ có 1 điểm ở ngày ra quân.

Juventus bước vào trận đấu này mà Ronaldo không đá chính từ đầu. Lý do là bởi anh yêu cầu HLV Max Alllegri xếp dự bị trận này. Theo đó, Juventus ra quân với cặp tiền đạo Morata - Dybala.

Ngay phút thứ 3, Dybala - cầu thủ được Allegri trao băng thủ quân Juventus mở tỷ số cho đội khách. Từ pha căng ngang tốt của Bernardeschi bên cánh phải, Dybala lao vào dứt điểm tung lưới Udinese.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, Juventus càng chơi càng hay. Họ nắm quyền kiểm soát bóng và liên tục dồn ép Udinese. Đến phút 23, cách biệt được nâng lên thành 2-0 cho Juventus.

Dybala phát động tấn công từ sân nhà với đường chuyền sang cánh phải cho Cuadrado và cầu thủ người Colombia đã xử lý tinh tế trước khi sút bóng đầy uy lực ở tầm thấp làm bó tay Silvestri.

Dybala đã có trận đấu hay trước Udinese

Dybala đã có trận đấu hay trước Udinese

Thời gian tiếp theo của hiệp 1, Juventus vẫn liên tục khiến cầu môn của Udinese chao đảo nhưng Morata lại không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Udinese vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thu hẹp cách biệt xuống còn 1-2 nhờ quả đá 11m thành công của Roberto Pereyra. Ngay sau đó, HLV Max Allegri có điều chỉnh khi đưa Chiellini lẫn Kulusevski và Ronaldo vào sân. 

Juventus tạo được sức ép lớn về phía khung thành đối phương nhưng lại phung phí các cơ hội. Trong khi đó, Udinese tận dụng tốt những gì có được. Phút 83, cầu thủ vào sân thay người Deulofeu gỡ hòa 2-2 cho Udinese.

Khi CĐV lo lắng về trận ra quân không tốt của Juventus thì Ronaldo bất ngờ tỏa sáng với pha làm bàn ở phút 90+4. Đáng tiếc, VAR lại từ chối cú đánh đầu thành bàn của Ronaldo. Như vậy, Juventus chỉ có 1 điểm ở ngày ra quân tại Serie A 2021/22.

Đội hình thi đấu Udinese vs Juventus

Udinese: Silvestri, Nuytinck, Samir, Becao, Molina, Udogie (Larsen 57'), Pereyra, Arslan (Jajalo 80'), Pussetto (Okaka 80'), Walace, Makengo (Deulofeu 57').
Juventus: Szczesny, Bonucci, Danilo, Sandro, De Ligt, Cuadrado (Chiesa 74'), Ramsey (Chiellini 59'), Bentancur (Locatelli 90'), Morata (Ronaldo 60'), Dybala, Bernardeschi (Kulusevski 60').

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN