Viên đặt phụ khoa Detox Eva's Garden sản phẩm vàng dành cho phái đẹp đến từ thiên nhiên

03/06/2022 - 18:02

BDK.VN - Sử dụng viên đặt phụ khoa là giải pháp được nhiều chị em tin tưởng nhằm bảo vệ “cô bé” của mình. Vậy, trên thực tế, viên đặt phụ khoa có an toàn không? Viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về sản phẩm Detox Eva’s Garden sản phẩm vàng dành cho phái đẹp đến từ thiên nhiên.

Viêm phụ khoa có nguy hiểm không?

Viêm phụ khoa là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ. Căn bệnh này thường xuất hiện ở phụ nữ trưởng thành, đã quan hệ tình dục hoặc trải qua thời kỳ sinh nở.

Tuy nhiên, vẫn có một số người chưa quan hệ lần nào hoặc thậm chí chưa có kinh nguyệt vẫn có thể mắc bệnh này. Nếu phát hiện bệnh và điều trị kịp thời sẽ mang lại hiệu quả tốt, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Tuy nhiên, nếu phát hiện chậm và điều trị không đúng cách có thể gây tái nhiễm dẫn đến vô sinh.

Một số bệnh viêm phụ khoa thường gặp ở nữ giới như: Viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, nấm Cadina,.. Căn cứ vào từng loại bệnh phụ khoa cũng như tình trạng bệnh mà có thể đưa ra những đánh giá về mức độ nguy hiểm của viêm phụ khoa.

  • Ở mức độ nhẹ, thì chỉ ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, cuộc sống của người bệnh. Một vài dấu hiệu thường gặp như: Khí hư có màu sắc kỳ lạ, có mùi hôi, ngứa vùng kín gây bất tiện cho công việc của chị em phụ nữ.
  • Ở mức độ nặng bệnh viêm phụ khoa sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm như: Vô sinh ở nữ giới, tăng nguy cơ có thai ngoài tử cung,...

Viên đặt phụ khoa Detox Eva's Garden sản phẩm vàng dành cho phái đẹp đến từ thiên nhiên

Thấu hiểu và mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ một sản phẩm hiệu quả, an toàn, chất lượng. Sau thời gian tìm tòi nghiên cứu thì Dược Phẩm Natural Cosmetic Gia Kim đã sản xuất thành công viên đặt phụ khoa Detox Eva’s Garden và được phân phối bởi công ty Dược Phẩm Quốc Tế HT Pharma. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên. Giúp hỗ trợ “cô bé” se khít, hồng hào, hết cô hạn. 

Viên đặt phụ khoa Detox Eva’s Garden ra đời với mục đích:

  •  Điều trị các trường hợp ngứa, rát, mẩn đỏ, có dấu hiệu của ngứa rát và viêm âm đạo.
  • Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Điều trị triệt để nấm Cadina
  • Hỗ trợ chăm sóc “cô bé” sau sinh hoặc phẫu thuật phụ khoa. Đồng thời ngăn ngừa bệnh không tái phát lại.
  • Giúp làm giảm tình trạng khô âm đạo khi quan hệ tình dục, hết triệt viêm nhiễm,...
  • Khôi phục biểu mô âm đạo, giúp săn se và tươi nhuận vùng kín.
  • Hỗ trợ khôi phục Hydrat hóa bình thường của màng nhầy âm đạo.

Ngoài bảng thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm viên đặt phụ khoa Detox Eva’s Garden còn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đồng thời trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo về an toàn, chất lượng cho người sử dụng. Đặc biệt viên đặt phụ khoa Detox Eva’s Garden không gây ra các tác dụng phụ ngoài mong muốn. Giúp bảo vệ “cô bé” tối ưu. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội như vậy, sản phẩm mới được chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Hotline: 098.814.7777

Fanpage: HT Pharma

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN