Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7

26/07/2019 - 13:31

Các đại biểu viếng, thắp hương tưởng niệm.

Các đại biểu viếng, thắp hương tưởng niệm.

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2019), sáng 26-7-2019, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Châu Thành, TP. Bến Tre đã đến viếng.

Tại buổi lễ viếng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo cùng các đồng chí lãnh đạo đã dâng hương thể hiện sự thành kính và lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Tối cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng sẽ tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ Tổ quốc, vì độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh nhà, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh.

Tin, ảnh: H. Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích