Việt Nam đánh bại chủ nhà Uzbekistan tại Vòng loại Olympic 2020

04/04/2019 - 07:10

Thi đấu rất xuất sắc, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Uzbekistan ở trận ra quân vòng loại 2 Olympic 2020.

Ở trận ra quân bảng B vòng loại Olympic 2020, đội tuyển nữ Việt Nam đã chạm trán chủ nhà nữ Uzbekistan. Dù phải thi đấu trên sân đối phương, HLV Mai Đức Chung và các học trò vẫn đặt mục tiêu giành thắng lợi.

Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Uzbekistan đã chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi rất chắc chắn và ngăn chặn những tình huống nguy hiểm của đối thủ.

Đội tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8 của Huỳnh Như. Dù vậy chỉ 3 phút sau đó, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Những phút sau đó, hai đội đã có những tình huống ăn miếng trả miếng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1 đều.

Hiệp 2, HLV Mai Đức Chung bất ngờ thay đổi lối chơi khi cho các học dâng cao đội hình nhằm tấn công áp đảo đối thủ. Những thay đổi này đã giúp đội tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 57 của Tuyết Dung.

Bị dẫn trước, Uzbekistan liên tục uy hiếp cầu môn Việt Nam nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều bất thành.

Chung cuộc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng B với 3 điểm và hiệu số +1. Jordan và Hong Kong xếp ngay sau với cùng 1 điểm. Trong khi, Uzbekistan đứng cuối bảng đấu khi chưa giành được điểm nào. Thầy trò Mai Đức Chung đứng trước cơ hội lớn để vượt qua vòng loại 2 Olympic 2020, bởi hai đối thủ tiếp theo là Jordan và Hong Kong được đánh giá rất yếu.

Bảng xếp hạng Vòng loại Olympic nữ 2020:

STT

Đội

Bàn thắng

Bàn thua

Hiệu số

Điểm

1

Việt Nam

2

1

+1

3

2

Hong Kong

0

0

0

1

3

Jordan

0

0

0

1

4

Uzbekistan

1

2

-1

0

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN