Viettel Bến Tre ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số cùng UBND huyện Thạnh Phú

21/07/2024 - 11:30

BDK.VN - Viettel Bến Tre vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số (CĐS) cùng UBND huyện Thạnh Phú.

Viettel Bến Tre ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số cùng UBND huyện Thạnh Phú.

Viettel Bến Tre và UBND huyện Thạnh Phú ký kết thỏa thuận hợp tác CĐS trên nguyên tắc tuân thủ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, phát huy quyền làm chủ của người dân và phục vụ người dân địa phương tốt hơn. Tự nguyện, bình đẳng, thiện chí, đồng thời kế thừa những thành tựu và phát huy tối đa nguồn lực đôi bên nhằm mang lại hiệu quả, chất lượng cao nhất.

Nội dung hợp tác sẽ căn cứ vào tình hình thực tế, định hướng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông cùng năng lực, thế mạnh mỗi bên để xác định cụ thể hóa nội dung hợp tác (15 giải pháp) ở từng thời điểm gắn với trách nhiệm và quyền lợi của đôi bên. Thỏa thuận hợp tác này không mang ý nghĩa chỉ định thực hiện cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Mọi hoạt động đầu tư nguồn lực, mua bán hàng hóa và dịch vụ đôi bên phải đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành và quy chế, quy định của đôi bên. Đôi bên sẽ hợp tác trong CĐS, để đem lại kết quả tốt nhất và thuận tiện nhất cho người dân, Viettel Bến Tre mong muốn được sự đồng bộ từ chính quyền địa phương.

Phát biểu tại lễ ký kết, Bí thư Huyện ủy Châu Văn Bình - Trưởng ban Chỉ đạo CĐS huyện Thạnh Phú ghi nhận công tác CĐS mà Viettel Bến Tre đã triển khai thực hiện trong thời gian qua. Đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tạo mọi điều kiện tốt nhất phối hợp cùng Viettel Bến Tre tư vấn, hỗ trợ và hợp tác đẩy mạnh công tác CĐS tại địa phương. Hai bên cần phát huy tối đa thế mạnh, huy động mọi nguồn lực tổng hợp, cùng nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ góp phần mang lại lợi ích chung cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp. 

Tin, ảnh: Lê Đệ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN