Viettel Bến Tre trao tặng 300 suất học bổng “Vì em hiếu học”

30/09/2021 - 09:12

BDK.VN - Giám đốc Chi nhánh Viettel Bến Tre Trần Văn Chiến cho biết: Chào mừng năm học mới 2021-2022, trong tháng 10-2021, Viettel Bến Tre sẽ tổ chức trao tặng 300 suất học bổng (trị giá 600 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn tỉnh, nhằm hỗ trợ 1 phần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mua thiết bị học online.

Viettel Bến Tre trao tặng 300 suất học bổng “Vì em hiếu học”.

Viettel Bến Tre trao tặng 300 suất học bổng “Vì em hiếu học”.

Số học bổng năm thứ 8 của Chương trình “Vì em hiếu học” sẽ được trao tại 30 xã đặc biệt khó khăn. Mỗi xã có 10 em học sinh được nhận học bổng (5 suất cho học sinh tiểu học, 5 suất cho học sinh trung học, trị giá 2 triệu đồng/suất).

Bên cạnh đó, Viettel còn triển khai chương trình giảm 50% cước data cho sim học sinh, sinh viên. Chỉ với 60 ngàn đồng/tháng được 120 GB data tốc độ cao ( 4GB/ngày). Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa và đầy thiết thực, thể hiện rõ triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng mà Viettel triển khai trong nhiều năm qua.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình “Vì em hiếu học” ngay từ khi triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng chục nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam.

“Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Vì em hiếu học”, do Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014 đến nay và cam kết thực hiện trong 10 năm. Sau 7 năm thực hiện, Viettel Bến Tre đã đồng hành cùng Sở GD&ĐT Bến Tre, Hội Khuyến học tỉnh trao hơn 2 ngàn suất học bổng, trị giá gần 3 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn tỉnh”, Giám đốc Chi nhánh Viettel Bến Tre Trần Văn Chiến cho biết thêm.

Tin, ảnh: Minh Triều

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN