Viettel Post Bến Tre gắn kết cán bộ, nhân viên

19/04/2021 - 14:06

BDK.VN - Ngày 18-4-2021, Chi nhánh Viettel Post Bến Tre thuộc Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel đã tổ chức Gala gắn kết cán bộ, nhân viên.

Giám đốc Chi nhánh Viettel Post Bến Tre Trần Thiện Bình trao tặng danh hiệu thi đua cho các tập thể và cá nhân

Giám đốc Chi nhánh Viettel Post Bến Tre Trần Thiện Bình trao tặng danh hiệu thi đua cho các tập thể và cá nhân

Giám đốc Chi nhánh Viettel Post Bến Tre Trần Thiện Bình cho rằng: Dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến kinh tế thế giới và Việt Nam, trong đó các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn. Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel đã cấu trúc lại dịch vụ. Viettel Post không dừng lại chuyển phát truyền thống mà còn đẩy mạnh dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cán bộ, nhân viên Chi nhánh Viettel Post Bến Tre đã đồng lòng, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Theo Giám đốc Chi nhánh Viettel Post Bến Tre Trần Thiện Bình hiện dịch Covid-19 chưa lắng dịu nên cán bộ, nhân viên Viettel Post cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được và phải vững vàng, sẵn sàng với công việc để hoàn thành nhiệm vụ của chi nhánh.

Dịp này, Ban giám đốc Chi nhánh Viettel Post Bến Tre đã trao tặng các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi trội thực thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích