VNPT Bến Tre tổ chức kỷ niệm thành lập ngành bưu điện

15/08/2022 - 11:17

BDK.VN - Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm 77 năm truyền thống ngành bưu điện (15-8-1745 - 15-8-2022) và 75 năm Ngày thành lập Công đoàn Bưu điện Việt Nam (30-8-1947 - 30-8-2022) Công đoàn VNPT địa bàn Bến Tre tổ chức các hoạt động thành lập ngành.

VNPT Bến Tre tổ chức kỷ niệm thành lập ngành bưu điện.

VNPT Bến Tre tổ chức kỷ niệm thành lập ngành bưu điện.

VNPT Bến Tre đưa ra nhiều chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng như: Lắp wifi, truyền hình MyTV tặng ngay đồng hồ treo tường, quay số trúng SmartTV, Ba lô cao cấp…

Đồng hành cùng tỉnh nhà trong hoạt động chuyển đổi số VNPT Bến Tre tăng cường hỗ trợ các hộ kinh doanh mở điểm chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt, khách hàng cài đặt ứng dụng VNPT MONEY để sử dụng thanh toán mua hàng.

Ngoài ra, VNPT Bến Tre tăng cường mở rộng vùng phủ sóng di động vinaphone tại các vùng sâu, vùng xa nhằm phủ kín trên địa bàn tạo thuận lợi cho bà con tiếp cận dịch vụ và chuyển đổi số theo đề án chủ trương của tỉnh.

Song song, các hoạt động dành cho khách hàng VNPT Bến Tre phát động nhiều chương trình thi đua dành cho cán bộ, công nhân viên trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị nhằm góp phần tăng tốc hoàn thành các chỉ tiêu về thị phần, doanh thu năm 2022. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng vượt trên nhiều thử thách, không ngừng đổi mới sáng tạo để nhanh nhạy thích ứng với tình hình mới, VNPT Bến Tre đã không chỉ đổi mới toàn diện trong nội tại để phát triển mà còn khẳng định vai trò trọng yếu trong đời sống xã hội với nhiều nền tảng căn bản phục vụ chuyển đổi số quốc gia, đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần ổn định đời sống của người dân như Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư….

Bên cạnh đó, VNPT Bến Tre cũng phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương triển khai các dịch vụ phục vụ chính phủ điện tử, các dịch vụ hành chính công... qua đó không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc thụ hưởng tiện ích của các dịch vụ mà VNPT còn trở thành “cánh tay nối dài”, là “bộ mặt” của các cơ quan hành chính nhà nước trong chuyển đổi số.

Nằm trong chuỗi sự kiện là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm và tặng quà các gia đình chính sách, cụ chiến binh đã nhiều năm gắn kết cùng ngành bưu điện nay đã về hưu để thể hiện truyền thống tám chữ vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tân tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình” của người VNPT trong thời đại công ngệ số.

Tin, ảnh: Minh Bằng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN