VNPT - VinaPhone Bến Tre tặng máy điện thoại cho hộ có hoàn cảnh khó khăn huyện Giồng Trôm

28/05/2024 - 16:24

BDK.VN - VNPT - VinaPhone Bến Tre vừa phối hợp với UBND huyện Giồng Trôm tổ chức chương trình “Tặng máy điện thoại cho hộ có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ chuyển đổi máy điện thoại 2G lên 4G cho người dân”.

Tặng máy điện thoại cho người dân.

Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm Nguyễn Thái Bình - Trưởng ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện Giồng Trôm, Giám đốc VNPT Bến Tre Cao Xuân Đoàn đến dự và trao tặng 20 chiếc điện thoại thông minh cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn của huyện Giồng Trôm đang sử dụng mạng VinaPhone, thuộc các xã: Thạnh Phú Đông, Sơn Phú, Thị trấn, Bình Thành, Long Mỹ và Lương Hòa.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thái Bình - Trưởng ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện Giồng Trôm ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm hỗ trợ thiết thực của VNPT - VinaPhone Bến Tre. Đồng thời, mong muốn VNPT - VinaPhone Bến Tre tiếp tục có chính sách hỗ trợ giá hoặc gói cước cho người dân chuyển đổi sử dụng Smartphone và phối hợp với các xã, thị trấn để đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G, 5G kịp lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tiếp tục rà soát nâng cấp, phát triển hạ tầng viễn thông trên địa bàn huyện để nâng cao khả năng cung cấp đường truyền và chất lượng dịch vụ Internet băng rộng và sóng 4G trên địa bàn. Tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Giồng Trôm chuyển đổi số trên 3 lĩnh vực: Chính quyền số, kinh tế số và xã hội số, nhất là những phần mềm, dịch vụ thuộc thế mạnh của VNPT.

Được biết, Giồng Trôm là huyện thứ 3 của tỉnh (sau Châu Thành và Bình Đại) được VNPT - VinaPhone Bến Tre thực hiện chương trình tặng điện thoại smartphone. Tổng kinh phí đơn vị thực hiện chương trình toàn tỉnh 500 triệu đồng.

Tuấn Đạt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN