Vô địch trên đất Cố đô, VTV Bình Điền Long An nhận thưởng lớn

29/03/2021 - 13:34

Chức vô địch xứng đáng của Thanh Thúy và các đồng đội tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền nhận được phẩn thưởng động viên xứng đáng của nhà tài trợ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Ngay sau trận chung kết Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021, VTV Bình Điền Long An đã nhận được phần quà xứng đánh dành cho những nỗ lực của mình tại giải đấu. Trên hành trình lên ngôi tại đất cố đô họ đã lần lượt vượt qua Hải Tiến Thanh Hóa trong trận ra quân rồi tiếp tục khiến Than Quảng Ninh ôm hận bằng một lối chơi hoàn toàn thuyết phục. 

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đã thổi một làn gió mới vào lối chơi chung khiến VTV Bình Điền Long An trở nên biến ảo và khó đoán. Vị nữ tướng đã khơi dậy những tiềm năng vốn có của các VĐV bóng chuyền nữ miền Tây cho họ cơ hội bộc lộ tài năng của mình.

VTV Bình Điền Long An thắng dễ Thái Bình trong trận chung kết Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021

VTV Bình Điền Long An thắng dễ Thái Bình trong trận chung kết Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021 

Trận bán kết đầu tiên VTV Bình Điền gặp đối thủ Kinh Bắc Bắc Ninh. Những tưởng đây là đối thủ khó chơi tuy nhiên sau một mùa giải thăng hoa trên đất Tây Nguyên, các cô gái Kinh Bắc đã đánh mất mình. Từ vị thế của ứng viên vô địch, họ chịu trận trước Thanh Thúy và các đồng đội để nhìn đối thủ vào chung kết.

Trận chung kết khá dễ dàng với VTV Bình Điền Long An khi họ sở hữu đội hình vượt trội so với đối thủ. Wsun Thái Bình vẫn khó có thể so được với các cô gái tới từ Long An nên đành nhận thua và giành hạng nhì chung cuộc. Đây là kết quả khá mĩ mãn với Thái Bình khi họ vừa lên hạng mùa trước.

VTV Bình Điền Long An nhận quà tài trợ của các đơn vị ngay sau trận chung kết

VTV Bình Điền Long An nhận quà tài trợ của các đơn vị ngay sau trận chung kết

Chức vô địch của VTV Bình Điền Long An mở đầu một mùa giải thuận lợi trên hành trình tìm lại mình. Ngay sau chức vô địch đoàn quân của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đã nhận ngay phần thưởng nóng trị giá 300 triệu từ nhà tài trợ, cộng với 200 triệu cho chức vô địch, tổng số tiền mà Thanh Thúy cùng các đồng đội nhận được sau giải lên tới con số nửa tỉ.

Bước vào vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020, VTV Bình Điền Long An nằm tại bảng B thi đấu tại Hà Nội với các đội bóng Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Kinh Bắc Bắc Ninh, Đắk Lắk, Thái Bình. Các trận đấu sẽ được khởi tranh từ ngày 10-4 đến ngày 15-4 tới đây.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN