Vòng 28 La Liga: Barcelona chiến thắng đậm đà trên sân khách

18/03/2019 - 07:01

Barcelona đến làm khách trên sân đội bóng đang xếp thứ 6 tại La Liga, trận đấu thuộc vòng đấu 28. Messi khẳng định đẳng cấp, góp phần làm nên tỷ số 4-1 cho Barcelona.

Trận bóng giữa Real Betis và Barcelona diễn ra vào lúc 2 giờ 45 ngày 18-3-2019 trên sân vận động Benito Villamarín. Đội hình xuất phát của hai đội:

Real Betis: Lopez; Mandi, Bartra, Sidnei; Joaquin, William, Guardado, Tello; Lo Celso, Jese, Canales.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, Vidal, Arthur; L.Suarez, Messi

Hiệp 1, sau những pha bóng khá tinh tế của hai đội, phút 18 tỷ số được mở cho Barcelona. Messi tung cú sút hoàn hảo vào góc gần ghi bàn thắng.

Sau đó, Messi có cú đá phạt. M10 chọn góc xa và thủ thành của Real Betis đã tung người bắt gọn.

Real Betis cũng có những đường bóng đáp trả nhưng không chuyển thành bàn thắng. Phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, họ lại phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai, từ pha kiến tạo đẳng cấp của Suarez để Messi nhân đôi cách biệt.

Hiệp 2, sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội liên tiếp, một mình Suarez rê bóng qua 3 cầu thủ Real Betis và hạ gục thủ thành Lopez bằng một cú sút chìm vào góc trái ở phút 63, nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona.

Phút 82, Real Betis trận dụng sai lầm của đối phương, ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-3. Alba mắc sai lầm trong vòng cấm và Loren đã trừng phạt bằng một cú đặt lòng đẳng cấp.

Niềm vui đến với Real Betis quá ngắn, 3 phút sau, Messi tiếp tục khẳng định đẳng cấp với một pha lốp bóng không thể cản phá, nâng tỷ số 4-1 cho Barcelona. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN