Vòng 32 Ligue 1: PSG thất bại thảm trước Lille 1-5

15/04/2019 - 16:45

Thất bại khó tin trước Lille, PSG phải lùi ngày đăng quang Ligue 1

Chỉ cần một trận hòa sẽ chính thức vô địch Ligue 1, PSG tung ra đội hình có nhiều vị trí “kép phụ” cùng tâm lý chủ quan trước đội nhì bảng Lille. Mọi thứ dường như chống lại PSG khi họ phải nhận 2 ca chấn thương, 1 bàn phản lưới và 1 chiếc thẻ đỏ.

Fonte đánh đầu ấn định tỉ số.

Fonte đánh đầu ấn định tỉ số.

Ngay ở phút thứ 2, Mbappe đã đưa được bóng vào lưới Lille, nhưng trọng tài xác định anh đã ở vào thế việt vị. Chỉ 5 phút sau, Meunier lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà, giúp Lille vươn lên dẫn trước. Dù có bàn gỡ hòa 4 phút sau đó do công của Bernat, nhưng đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được.

Phút 36, Bernat nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Pepe.

PSG đứng vững trong phần còn lại của hiệp 1, nhưng mọi thứ sụp đổ trong hiệp 2. Phút 51, Pepe băng lên đối mặt Areola rồi dứt điểm gọn gàng đưa Lille một lần nữa vượt lên.

Trong 10 phút sau đó, Lille có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Bamba và cầu thủ vào sân thay người Gabriel, trước khi trung vệ José Fonte ấn định trận thua đậm nhất của PSG trong 19 năm trở lại đây.

Dù thua nhưng cơ hội lên ngôi của PSG vẫn rất rộng mở khi họ đến làm khách trước Nantes vào giữa tuần này. Tuy vậy, đội bóng của HLV Tuchel đang mất khá nhiều cầu thủ vì các lý do khác nhau.

Kết quả chung cuộc, Lille thắng PSG: 5-1

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Ligue 1LillePSG

BÌNH LUẬN