Xác định đội bóng cuối cùng đi tiếp ở Cúp Quốc gia

29/11/2023 - 08:10

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 đã xác định đầy đủ các đội tham dự sau trận đấu giữa TPHCM vs Bình Dương.

Tối ngày 28-11, Bình Dương hành quân đến sân khách gặp CLB TPHCM ở Vòng loại Cúp Quốc gia. HLV Lê Huỳnh Đức xếp Tiến Linh đá chính và mang băng đội trưởng còn Quế Ngọc Hải dự bị. Trong hơn 20 phút đầu tiên, cả Bình Dương và CLB TPHCM đều tạo ra được cơ hội nguy hiểm. Đến phút thứ 26, trung vệ Quế Ngọc Hải được tung vào sân sau khi Bình Dương liên tục bị đối phương dồn ép.

Tỷ số trận đấu được mở ở phút 52 do công của Tiến Linh. Nhận bóng từ đường căng ngang của Việt Cường, Tiến Linh đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho Becamex Bình Dương.

Phút 61, Việt Cường nhân đôi cách biệt cho Bình Dương sau pha dứt điểm kỹ thuật. Trận đấu trở nên kịch tính hơn với pha đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Timite.

Sau bàn thắng của Timite, các cầu thủ đội khách cố gắng giảm nhịp độ trận đấu. Những phút cuối trận, sự tiếc nuối càng tăng lên khi Ngô Tùng Quốc đưa bóng đi vọt xà  hay ở tình huống Timite va chạm với thủ môn Tuyên Quang trong vòng cấm địa.

Thắng kịch tính 2-1, Becamex Bình Dương giành vé đi tiếp ở Cúp Quốc gia 2023. Trong khi đó, Patrik Lê Giang và đồng đội sẽ trở lại dồn sức cho sân chơi V-League.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN