Xưởng in thùng carton giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

26/11/2022 - 18:58

Một trong những xưởng in thùng carton giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng bởi uy tín và chất lượng sản phẩm mà họ mang lại - Tuấn Tú Packing. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những chiếc thùng hộp carton, bao bì giấy mà họ in ấn cực kỳ đẹp mắt, hình ảnh sống động, thể hiện chân thực được ý đồ quảng bá với mức giá cực rẻ. Khách hàng còn được lựa chọn đa dạng công nghệ in ấn, được hỗ trợ nhiều dịch vụ miễn phí cực hấp dẫn.

Giới thiệu xưởng in thùng carton giá rẻ TP. Hồ Chí Minh - Tuấn Tú Packing

Tuấn Tú Packing là xưởng sản xuất và in ấn thùng hộp carton hoạt động từ năm 2019, đến nay đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất thùng carton theo yêu cầu/ in ấn thùng carton theo yêu cầu có uy tín trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và tỉnh thành lân cận.

Chỉ với hơn hơn 3 năm hoạt động, Tuấn Tú Packing lại khẳng định được sự nghiêm túc đầu tư và phát triển trong mảng thùng hộp carton, bao bì giấy. Không chỉ nhập về số lượng lớn máy móc sản xuất thùng hộp carton, Tuấn Tú hiện đã có đầy đủ máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu in ấn thùng hộp carton cho thị trường. Đáp ứng chất lượng in ấn thùng carton đóng gói sản phẩm dùng trong nước và cả nhu cầu xuất khẩu.

Các công nghệ in ấn Tuấn Tú Packing đang cung cấp

Thị trường có rất nhiều công ty, nhà xưởng in ấn thùng hộp carton nhưng chỉ dám đầu tư 1 hoặc 2 công nghệ in ấn, hạn chế lựa chọn khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ. 

Tuấn Tú Packing nghiêm túc hơn, quyết tâm phát triển mạnh mẽ, trở thành xưởng in thùng carton giá rẻ tại TpHCM với đủ công nghệ in, khác biệt thị trường. Hiện tại Tuấn Tú Packing hỗ trợ 3 công nghệ in thùng carton nổi tiếng nhất gồm: 

In thùng carton bằng công nghệ flexo giá rẻ

In thùng carton bằng công nghệ flexo là kỹ thuật in ấn khá quen thuộc, đã có mặt lâu đời, các xưởng in hoạt động tuổi nghề dày dặn thường còn sử dụng công nghệ này phục vụ khách hàng của họ. Một số xưởng in nhỏ lẻ, chuyên in thùng carton giá rẻ và không cam kết quá cao về chất lượng cũng lựa chọn công nghệ in thùng carton flexo.

In flexo được đánh giá cao về mặt chi phí, in ấn thùng carton giá rẻ mà không cam kết quá cao về mặt chất lượng in ấn đẹp, tính thẩm mỹ của ấn bản. Phù hợp với những khách hàng muốn in ấn thùng carton giá rẻ TP. Hồ Chí Minh và cần tiết kiệm tối đa. 

Ngoài ra, in flexo thùng carton cũng giới hạn màu, máy in flexo hiện đại nhất được Tuấn Tú Packing đầu tư hỗ trợ 4 màu in. Khách khó lòng sáng tạo mẫu mã in ấn bằng công nghệ in flexo. 

In thùng carton bằng công nghệ offset giá sỉ

Dịch vụ in offset thùng carton giá sỉ tại HCM được Tuấn Tú Packing đầu tư kỹ lưỡng, tối ưu chi phí in ấn mà vẫn có thể cam kết tốt về mặt chất lượng. Khách in offset thùng carton số lượng càng nhiều giá càng rẻ.

Khác biệt so với công nghệ in flexo, kỹ thuật in offset in gián tiếp qua tấm offset nên hầu như không gặp các lỗi như mất góc, lem mực, nhờ nhạt hình ảnh in,...khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng.

In thùng carton bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất

Tuấn Tú Packing cũng là xưởng in kỹ thuật số thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh, được khách hàng có nhu cầu in lẻ thùng carton lựa chọn. Các ấn bản không chỉ đẹp ở mức bình thức mà còn thể hiện được hình ảnh sống động, sắc nét, bắt mắt, có thể nói là công nghệ in thùng carton cho ra hình ảnh đẹp nhất trong các loại. 

Vì sao nên đặt in thùng carton TP. Hồ Chí Minh tại Tuấn Tú Packing?

Tuấn Tú Packing là xưởng in thùng carton giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh: Khách hàng dù đặt in số lượng lớn thùng carton hay in lẻ thùng carton ở TP. Hồ Chí Minh hoặc khu vực lân cận đều được chiết khấu, hỗ trợ giá tốt nhất. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá thường niên cũng được áp dụng cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

Sử dụng máy móc công nghệ hiện đại trong in ấn: Đáp ứng tiến độ in ấn, thời gian in ấn nhanh nhưng chất lượng vẫn đảm bảo trên từng sản phẩm

Nhân sự dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo, chuyên nghiệp trong khâu in ấn, điều khiển máy móc thuần thục

Tư vấn miễn phí, am hiểu tâm lý khách hàng, hỗ trợ khách đưa ra các quyết định quan trọng với kiến thức như người trong ngành.

Thiết kế mẫu in ấn miễn phí, lắng nghe ý kiến khách hàng và đúc kết tạo nên mẫu in đẹp, giúp sản phẩm khách khác biệt và nổi bật, tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ.

Chính sách tốt, có lợi cho khách hàng bao gồm: Chính sách đổi trả sản phẩm lỗi nhà sản xuất miễn phí; Hỗ trợ khách nhiều hình thức thanh toán, thỏa thuận về thời gian thanh toán có lợi cho khách hàng. 

Xứng đáng là xưởng in thùng carton giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh, Tuấn Tú Packing sau khi in ấn, kiểm tra chất lượng sẽ lập tức sắp xếp lên xe và vận chuyển tận nơi cho khách hàng. Khách có thể lựa chọn xe tải - xe máy hoặc đặt ship qua các đơn vị trung gian như Lalamove, Gosend, Gojeck,...

Thông tin liên hệ

  • Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú
  • Mã số thuế: 0315966005
  • Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940
  • Website: https://tuantu.com.vn
  • Email: tuantupacking@gmail.com
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích