159 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền

12/08/2022 - 17:51

BDK.VN - Chiều 12-8-2022, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền (lớp thứ nhất năm 2022). Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Văn Thanh đến dự.

Đại diện các huyện nhận chứng nhận khi hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Đại diện học viên các huyện nhận chứng nhận khi hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 159 học viên là cán bộ, công chức cấp xã, cấp huyện thuộc các đơn vị: Châu Thành, Bình Đại, Ba Tri và TP. Bến Tre. Qua 4 ngày nghiên cứu, học tập các học viên đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra và được cấp chứng nhận.

Theo đánh giá của Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Hản Em: Các khoa, phòng của Trường Chính trị quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong suốt quá trình học tập, đảm bảo các yêu cầu và nội dung của kế hoạch đề ra. Các học viên nghiêm túc, lắng nghe báo cáo viên giảng bài, tiếp thu kiến thức và trao đổi thảo luận khá sôi nổi. Chấp hành tốt nội quy, quy định của nhà trường, tham dự khá đầy đủ các buổi lên lớp.

Phát biểu bế giảng lớp học, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia cho rằng: Trong thời gian học tập, học viên đã trao đổi, thảo luận, nêu ra những vấn đề thực tiễn về công tác dân vận chính quyền để trao đổi kinh nghiệm, tìm giải pháp, hướng đi cho mình, đó là biểu hiện của tinh thần học tập, thái độ tâm huyết với công việc.

Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia phát biểu bế giảng lớp học.

Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia phát biểu bế giảng lớp học.

Những nội dung bồi dưỡng nghiệp vụ đã góp phần giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức trực tiếp phụ trách công tác dân vận chính quyền từng bước nâng cao trình độ, nắm vững các quy định, quy trình, phương pháp, nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao; quán triệt sâu sắc và triển khai, thực hiện tốt quan điểm của Đảng và Chính phủ về công tác dân vận chính quyền trong tình hình hiện nay. Đây là những kiến thức bổ ích, quan trọng, giúp đội ngũ cán bộ, công chức nâng cao nhận thức và hành động, thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 “Tin tưởng rằng, sau khi hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ, các học viên sẽ nắm vững hơn về chuyên môn, nghiệp vụ; năng động, sáng tạo hơn trong công tác, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong công tác dân vận chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan, địa phương, đơn vị”, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia nhấn mạnh.

Tin, ảnh: P. Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN