2 cán bộ đoàn đạt Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021

11/03/2021 - 20:45

BDK - Trung ương Đoàn vừa có thông báo danh sách 99 cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc đạt giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021.

Theo đó, Bến Tre có 2 cá nhân đạt giải là chị Nguyễn Thị Kim Thoa - Bí thư Xã đoàn Phú Phụng, huyện Chợ Lách và anh Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Đoàn Phường 5, TP. Bến Tre.

Giải thưởng Lý Tự Trọng là giải thưởng thường niên của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đối tượng được xét chọn là cán bộ đoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Các cá nhân được xét chọn có độ tuổi không quá 35 tuổi, là người có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên; chủ động, sáng tạo trong công việc, có nhiều ý tưởng, sáng kiến ứng dụng hiệu quả, thiết thực với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, và học tập, lao động; cán bộ đoàn cấp cơ sở có bằng khen từ cấp tỉnh trở lên trong năm 2020.

Giải thưởng được trao nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh. Qua đó tạo động lực để đội ngũ cán bộ đoàn không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021 dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 3-2021, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021).

Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN