22 tác phẩm đạt Giải báo chí Sương Nguyệt Anh

17/06/2018 - 22:59

 

Hội đồng Giải báo chí Sương Nguyệt Anh năm 2018 vừa tổ chức chấm giải và xếp loại giải. Có 121 tác phẩm dự thi 4 loại hình là báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình của tác giả và nhóm tác giả trong, ngoài tỉnh. Đây là những tác phẩm được đăng phát từ ngày 30-4-2017 đến 30-4-2018.

Sau hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, hội đồng quyết định chọn 22 tác phẩm để trao giải thưởng. Trong đó, 2 giải I, 4 giải II, 4 giải III và 12 giải khuyến khích. Loạt tác phẩm “Du lịch Bến Tre: Trên những dòng sông quê hương (kỳ 1), Dưới rặng dừa xanh (kỳ 2), Tự hào di tích Đồng Khởi (kỳ 3)” của tác giả Trần Thạch Thảo (Báo Đồng Khởi) đạt giải I báo in; tác phẩm “Chuyện Hai Lúa: Du lịch biến đổi khí hậu” của nhóm tác giả: Võ Tấn Hưng, Huỳnh Phú Cường, Trần Anh Thư (THVN tại Cần Thơ) đạt giải I truyền hình.

Giải báo chí Sương Nguyệt Anh tỉnh Bến Tre từ năm 2018 được nâng lên tầm cấp tỉnh do UBND tỉnh tổ chức hàng năm. Giải được trao cho các tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh có tác phẩm báo chí xuất sắc phản ánh những vấn đề về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và đối ngoại của tỉnh nhằm động viên, cổ vũ phong trào thi đua lao động sáng tạo của những người làm báo và phát hiện, bồi dưỡng những tài năng báo chí trong tỉnh.

Ban tổ chức giải sẽ tổng kết và trao thưởng vào dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6-2018.

T. Nga

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN