68 vận động viên tranh tài tại Giải Pickleball huyện Thạnh Phú mở rộng năm 2024 

07/09/2024 - 20:25

Ngày 7-9-2024, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Thạnh Phú phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Pickleball Cửu Long tổ chức Giải Pickleball huyện Thạnh Phú mở rộng lần 3 năm 2024, chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19-8-1945 - 19-8-2024) và Quốc khánh (2-9-1945 - 2-9-2024).

Các vận động viên đang thi đấu tại giải.

Giải thu hút 68 vận động viên (VĐV) đến từ các CLB Pickleball trong và ngoài tỉnh: CLB Trung Ngọc (Trà Vinh), CLB Ngã 7 (Hậu Giang), CLB Hoàng Hiệp (Vĩnh Long), CLB Trần Hồ (Bến Tre), CLB Hương Mỹ (Mỏ Cày Nam) và CLB Cửu Long (Thạnh Phú). Các vận động viên thi đấu với 3 nội dung: Đôi nam trình A, đôi nam trình B và đội nữ, không khí tranh tài vui tươi, sôi nổi.

Theo Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện - Trưởng ban Tổ chức giải Nguyễn Văn Tưởng, giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các CLB trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, góp phần phát triển phong trào luyện tập và thi đấu bộ môn Pickleball trên địa bàn, cũng như tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao đời sống tinh thần, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh cho các tầng lớp nhân dân.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên. 

Ban tổ chức đã trao huy chương và giải thưởng cho các VĐV đạt thành tích ở các nội dung. Trong đó các VĐV đạt thành tích thuộc các CLB Pickleball: Trung Ngọc (Trà Vinh), Cửu Long (Thạnh Phú) và Ngã 7 (Hậu Giang).

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Giải Pickleball

BÌNH LUẬN