7 lý do khiến dự án Astral City “hút hồn” nhà đầu tư chuyên nghiệp

05/04/2022 - 18:00

BDK.VN - Đầu năm 2022, khi vacxin được bao phủ rộng rãi trên cả nước đến mũi thứ ba và dịch bệnh đã có những chuyển biến tích cực, chính phủ cho phép mở cửa hoạt động kinh tế thì thị trường bất động sản tại Bình Dương cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Astral City cũng đang được biết đến là một trong những dự án tiềm năng “hút hồn” nhà đầu tư tại khu vực này. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi khám phá 7 lý do khiến dự án Astral City “hút hồn” nhà đầu tư chuyên nghiệp ngay trong bài viết sau!

Dự án căn hộ Astral City sở hữu vị trí “vạn người mê”

Được xây dựng ngay tại mặt tiền của quốc lộ 13, thuộc trung tâm thành phố Thuận An, dự án Astral City tọa lạc ngay tại khu vực sầm uất bậc nhất thành phố với giao thông thuận lợi và đa dạng các tiện ích nội ngoại khu.

Bên cạnh đó, với lợi thế tiếp giáp với trục đường chính, cư dân tại chung cư chỉ mấy khoảng 15- 20 phút để di chuyển đến các quận 1, quận Thủ Đức, và quận 12. Việc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất khoảng 25 phút.

Từ căn hộ di chuyển đến thành phố Thủ Dầu Một cũng chỉ tốn thời gian khoảng 15 phút, di chuyển đến Biên Hòa sẽ mất khoảng 25 phút. Có thể nói, vị trí giao thông thuận lợi chính là một trong những ưu điểm nổi bật khiến dự án Astral City nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo nhà đầu tư.

Chủ đầu tư căn hộ Astral City uy tín trên thị trường

Với vị thế là chủ đầu tư dự án, công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt luôn khẳng định được mức độ uy tín với khách hàng. Hiện nay, doanh nghiệp đã có hơn 16 năm kinh nghiệm và sở hữu một loạt dự án bất động sản chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ và nổi tiếng trong giới đầu tư.

Với tiềm lực kinh tế cùng mục tiêu trao đi giá trị, tạo niềm tin, tập đoàn luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ để hoàn tất mọi công tác xây dựng dự án, đem đến cho các nhà đầu tư không gian sống đẳng cấp, đa dạng tiện ích như đúng kỳ vọng.

Tổng thầu Central chuyên nghiệp, đẳng cấp

Chất lượng xây dựng cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn của nhà đầu tư. Hiện nay, dự án căn hộ  Astral City đang được triển khai xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Central nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 1000 nhân sự là các kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty cũng được nhiều người biết đến là doanh nghiệp luôn đảm bảo được tiến độ xây dựng, sản phẩm thi công đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Số lượng công nhân lao động phổ thông lên đến 15.000 người. Do đó, doanh nghiệp luôn cam kết có đủ nhân lực, kiến thức và kinh nghiệm để hoàn tất việc xây dựng dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng căn hộ cho khách hàng.

Căn hộ tại Astral City sở hữu tiện ích nội khu cao cấp

Với định hướng xây dựng khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, dự án Astral City đã và đang triển khai xây dựng đa dạng các hạng mục tiện ích nội khu cao cấp để đáp ứng được nhu cầu của cư dân trong tương lai.

Theo thông tin được cung cấp bởi chủ đầu tư, dự án Astral City sẽ cung cấp đến khách hàng các tiện ích đa dạng như hồ bơi ngoài trời đa tiện ích, khu tập luyện thể thao,  khu vực thiền, vườn cảnh trên cao, công viên giải trí thư giãn, hệ thống khu vui chơi dành cho trẻ em, hầm gửi xe được bảo vệ 24/24… Sự đa dạng đến từ các tiện ích này chắc chắn sẽ có thể thỏa mãn được nhu cầu của cư dân và tăng giá trị của căn hộ cho nhà đầu tư cho tương lai.

Các tiện ích ngoại khu nổi bật

Với vị trí đắc địa, dự án căn hộ Astral City đang sở hữu hàng loạt các tiện ích ngoại khu đa dạng, hứa hẹn có thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống, vui chơi và làm việc của cư dân.

Chúng ta có thể kể đến một số tiện ích ngoại khu liền kề như rạp chiếu phim Lotte Cinema, Siêu thị Lotte, khu công nghiệp VSIP, Bệnh viện quốc tế Becamex, hệ thống các trường học từ cấp bậc mầm non đến trường cao đẳng. Bên cạnh đó, dự án căn hộ Astral City còn nằm gần chợ Lái Thiêu thuận tiện phục vụ nhu cầu mua bán của cư dân.

Cư dân sinh sống tại chung cư Astral City chỉ cần mất khoảng 5 phút để di chuyển đến AEON Mall, Siêu thị Metro, Sân Golf Sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà thờ Lái Thiêu… Sự đa dạng của các tiện ích ngoại khu chắc chắn sẽ là tiềm năng lớn giúp nhà đầu tư thành công nâng giá căn hộ lên cao ngay khi dự án đi vào hoạt động, tạo điều kiện sinh lời trong thời gian ngắn.

Pháp lý Astral City minh bạch, rõ ràng

Nếu nhà đầu tư hiện nay đang phân vân chưa quyết định lựa chọn đầu tư căn hộ tại Astral City Bình Dương vì vấn đề pháp lý thì hoàn toàn không cần phải bận tâm về vấn đề này nữa.

Để có thể xây dựng tại ngay trục đường chính quốc lộ 13, chủ đầu tư Phát Đạt đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý rõ ràng và minh bạch. Dự án được xây dựng trên quỹ đất sạch, chính thức mở bán khi đảm bảo các thủ tục pháp lý 1/500 và giấy phép xây dựng dự án, theo đó sẵn sàng đối chiếu với nhà đầu tư. Đây chính là điểm sáng mới tại Astral City giúp nhà đầu tư có thể yên tâm hơn về vấn đề pháp lý của dự án.

Ưu đãi mua căn hộ hấp dẫn năm 2022

Khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án Astral City được nhận rất nhiều ưu đãi mua căn hộ đến từ chủ đầu tư. Cụ thể, khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán như trả trước 30% trong đợt 1, thanh toán liên tục cho đến khi nhận bàn giao căn hộ. Thanh toán trước thời gian dự kiến của đơn vị phân phối và nhận chiết khấu 2% hoặc chủ đầu tư hỗ trợ trương trình cho vay trả góp với lãi suất không đồng lên đến 70% giá trị căn hộ.

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật này, việc dự án Astral City thu hút nhà đầu tư và trở thành dự án tiềm năng bậc nhất tại Bình Dương là hoàn toàn hợp lý, hứa hẹn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho khách hàng ngay sau khi hoàn thiện quá trình thi công. 

Astralcity.info chuyên bán căn hộ Astral City tại Bình Dương của chủ đầu tư Phát Đạt. Khu căn hộ cao cấp Astral City với quy mô 3,73 ha gồm 8 block cao 40 tầng nổi và 3 tầng hầm, cung cấp 5.200 căn hộ, toạ dự án ngay mặt tiền Quốc lộ 13, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Do Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư và đơn vị phân phối là Công ty Tư Vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/), giá bán từ 36 – 38 triệu/m2.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT

Hotline: 0981 880 380

Địa chỉ dự án: Quốc Lộ 13, Phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương

Email: astralcity.com@gmail.com

Website: https://www.astralcity.info/ - https://www.invert.vn/ 

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN