Agribank Bến Tre đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

27/05/2024 - 10:45

Học viên đặt câu hỏi trao đổi cùng báo cáo viên.

Học viên đặt câu hỏi trao đổi cùng báo cáo viên.

Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre vừa tổ chức hội nghị tập huấn đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Phó giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre Nguyễn Thị Mỹ Hoa tham dự và phát biểu khai mạc.

Tham gia tập huấn là lănh đạo chủ chốt và người lao động làm công tác kế toán, tín dụng tại Hội sở tỉnh, Chi nhánh loại II và Phòng giao dịch trực thuộc. Các học viên sẽ được trang bị kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu hiểu khách hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng; kỹ năng xử lý giải quyết các t́nh huống.

Phát biểu tại lớp tập huấn, Phó giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre Nguyễn Thị Mỹ Hoa cho biết: Hiện nay, việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực, kỹ năng giao tiếp, công tác chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần tạo dựng uy tín và thúc đẩy sự phát triển bền vững của Agribank. Qua đó, giúp Agribank Bến Tre ngày càng gắn kết hơn với khách hàng hiện có và kết nối thêm khách hàng tiềm năng.

Tin, ảnh: Trọng Hiếu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN