Anh Cao Thanh Hùng nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2018

26/11/2018 - 12:58

Anh Cao Thanh Hùng nhận giải thưởn.g Lương Định Của. Ảnh: CTV

Anh Cao Thanh Hùng nhận giải thưởng Lương Định Của. Ảnh: CTV

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức vinh danh và trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2018 cho những nhà nông trẻ là thanh niên nông thôn, tại TP. Cần Thơ.

Anh Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cho biết, Giải thưởng năm nay trao thưởng và vinh danh 50 thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật trong nông nghiệp trên cả nước. Trong đó, có 37 thanh niên có doanh thu trên 1 tỷ đồng/năm, 17 thanh niên là chủ doanh nghiệp, hợp tác xã.

Anh Cao Thanh Hùng - Bí thư Xã đoàn Tân Phú, huyện Châu Thành đã vinh dự nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2018 do Trung ương Đoàn trao tặng.

Anh Hùng là cán bộ đoàn tích cực hỗ trợ thanh niên nông thôn, khởi nghiệp, phát triển kinh tế với các mô hình hợp tác như: tổ hợp tác trồng cây đinh lăng, tổ hợp tác nuôi thỏ tại xã Tân Phú. Bên cạnh đó, anh Hùng cũng đã tham gia trưng bày các sản phẩm từ các tổ hợp tác để giới thiệu thành tích và quảng bá sản phẩm của thanh niên nông thôn.

 Nhiên Luận

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN