Ban Chỉ  đạo 1060 về công tác xây dựng Đảng khảo sát tại Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức

12/10/2024 - 19:56

BDK.VN - Ban Chỉ đạo về công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp, đơn vị ngoài khu vực Nhà nước vừa đến khảo sát tại Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức, tại phường Phú Tân, TP. Bến Tre, do Phó bí thư Thường trực Thành ủy Bến Tre Võ Thanh Hồng làm trưởng đoàn. Cùng đi với đoàn có đại diện các ban, ngành đoàn thể thành phố và Đảng ủy phường Phú Tân.

Khảo sát hệ thống làm răng tại Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức.

Thông tin với đoàn, Ban giám đốc Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức cho biết: Hệ thống Nha khoa hiện có 50 chi nhánh ở các tỉnh miền Tây, riêng tại tỉnh Bến Tre có 12 chi nhánh, trong đó tại TP. Bến Tre có 3 chi nhánh và có 1 xưởng làm răng cung cấp cho các chi nhánh còn lại. Các hệ thống chuyên về lĩnh vực chỉnh nha, răng sứ cao cấp, dịch vụ thẩm mỹ nha, chăm sóc răng miệng với sứ mệnh mang lại sức khỏe, niềm vui, nụ cười đẹp và hạnh phúc cho mọi người. Hiện chi nhánh tại TP. Bến Tre có gần 200 nhân viên, trong đó có 20 công đoàn viên và 11 đảng viên đang sinh hoạt tại nơi cư trú. Hiện công ty chưa thành lập chi bộ đảng.

Trao đổi tại buổi khảo sát, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Bến Tre Võ Thanh Hồng ghi nhận, đánh giá cao hiệu quả kinh doanh công ty trong thời gian qua. Từ đó góp phần vào sự phát triển của kinh tế, xã hội của TP. Bến Tre. Đồng chí mong muốn Tập đoàn quan tâm việc thành lập các tổ chức đoàn thể để chăm lo và bảo vệ quyền lợi của người lao động; cũng như tạo tiền đề phát triển đảng viên và thành lập chi bộ nhằm bổ sung nguồn lực cho Đảng, nâng cao sự lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng trong các doanh nghiệp. Qua đó thúc đẩy doanh nghiệp phát triển ngày càng bền vững.

Dịp này, đoàn trao tặng hoa và chúc cho công ty tiếp tục gặt hái thành công trong kinh doanh.

     Tin, ảnh: Huyền Thu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN