Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Bến Tre thẩm tra tài liệu trước Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026

26/06/2023 - 14:38

BDK.VN - Ngày 26-6-2023, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Văn Quới chủ trì cuộc họp Ban để thẩm tra các nội dung được phân công tại Kỳ họp thứ 9 - HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phát biểu của Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Văn Quới

Phát biểu của Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Văn Quới

Tham dự có Phó chủ tịch HĐND tỉnhLê Văn Khê; các Ủy viên của Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh. Về phía UBND tỉnh có Phó chủ tịch UBND tỉnhNguyễn Minh Cảnh cùng đại diện các Sở có liên quan.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã cho ý kiến thống nhất đối với Báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2023 của Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh và thống nhất ý kiến thẩm tra các nội dung còn lại phân công trên lĩnh vực Kinh tế - Ngân sách tại Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa X.

Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cơ bản thống nhất đối với các dự thảo nghị quyết mà UBND tỉnh sẽ trình tại Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa X. Một số nội dung cần xem xét, cân nhắc, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh trực tiếp trao đổi với các cơ quan chủ trì soạn thảo trong quá trình thẩm tra và đã được các cơ quan tiếp thu chỉnh sửa vào dự thảo nghị quyết. Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cũng đã chủ động phối hợp với các cơ quan chủ trì soạn thảo cùng nghiên cứu, trao đổi, thống nhất thực hiện một số công việc cần thiết. Đồng thời, điều chỉnh một số nội dung để hoàn thiện các dự thảo nghị quyết trước khi trình tại Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa X. 

Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Văn Quới cho biết, trên cơ sở kết quả thẩm tra, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh sẽ hoàn chỉnh báo cáo thẩm tra trước khi trình Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

                                                                              Tin, ảnh: Hoàng Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích