Barca thắng ngược đầy vất vả

26/05/2022 - 05:58

Ở trận giao hữu giữa A-League All Stars vs Barcelona, đại diện hùng mạnh của La Liga đã gặp rất nhiều khó khăn trong màn so tài với đại diện đến từ Australia. Tuy nhiên, Barca vẫn là đội có niềm vui nhờ các bàn thắng của Adama Traore và đặc biệt là Ansu Fati.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Vừa kết thúc La Liga 2021/22, Barcelona lập tức có trận giao hữu đầu tiên khi hành quân tới Sydney (Australia) gặp A-League All Stars. HLV Xavi vẫn bố trí những cầu thủ như Ter Stegen, Alves, Araujo, Gavi, Luuk de Jong, Traore và Dembele đá chính.

Với lực lượng và trình độ vượt trội, Barcelona làm chủ cuộc chơi và lấn lướt. Tuy nhiên,  A-League All Stars cũng thi đấu chắc chắn và hứng khởi. Họ khiến cho Barca dù cầm được bóng nhiều hơn nhưng gặp khá nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Mãi tới phút 34, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ khi Dembele mở tỷ số cho Barca với 1 tình huống thoát xuống rồi dứt điểm chéo góc ấn tượng. 

Dẫn trước 1-0 ở hiệp đấu đầu tiên, HLV Xavi thay Stegen bằng Arnau Tenas ngay đầu hiệp 2. Không lâu sau khi vào thay người, thủ môn của Barca B phải vào lưới nhặt bóng 2 lần liên tiếp ở các phút 47 và 53. 

Bị dẫn trước 1-2, HLV Xavi lần lượt tung Alba, Aubameyang, Fati và Frenkie de Jong vào sân. Với sự bổ sung chất lượng này, Barcelona liên tục gây sức ép lên khung thành A-League All Stars.
 
Nỗ lực của Blaugrana được đền đáp xứng đáng bằng 2 bàn thắng của Adama Traoré và Ansu Fati ở các phút 72 và 77. Sau khi dẫn ngược 3-2, Barcelona tiếp tục đẩy cao đội hình với mục tiêu ghi thêm bàn thắng nhưng không thành công.

Chung cuộc, Barca đánh bại đội bóng của HLV Dwight Yorke với tỉ số 3-2. Sau trận đấu này, toàn đội Barca sẽ nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngày 20/7, Barca sẽ có trận giao hữu với Inter Miami.

Đội hình thi đấu A-League All Stars vs Barcelona

A-League All Stars: Kurto (Redmayne 46'); Davidson (Traore 30'), Rowles, Mariappa (Neville 58'), Grant; Rodwell (Sanchez 58'), O’Shea (Timmins 79'); Piscopo (Irankunda 64'), Dos Santos (Ninkovic 58'), Caceres (Boumal 79'); Cummings (Kuol 57').

Barcelona: Ter Stegen (Tenas 46'); Alves, Araujo, Umtiti (Marmol 73'), Balde (Alba 62'); Alvaro Sanz (Aranda 62'), Busquets, Gavi (Frenkie de Jong 73'); Dembele, Luuk de Jong (Aubameyang 62'), Adama Traore (Ansu Fati 73').

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN