Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

28/08/2020 - 12:46

BDK.VN - Ngày 27-8-2020, Công an huyện Bình Đại đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Công Hiếu, sinh năm 1988, ngụ quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiếu tại cơ quan công an.

Hiếu tại cơ quan công an.          

Trước đó, vào ngày 24-8-2020, Hiếu từ TP. Cần thơ đón xe về huyện Bình Đại với ý định xin đi làm thuê trên tàu đánh cá. Tại đây Hiếu được một người phụ nữ tên Mười ở xã Bình Thắng, huyện Bình Đại giới thiệu vào nhận việc trên một tàu cá tại địa phương; sau đó Hiếu được con bà Mười chở đến thuê tại một nhà nghỉ.

Tại đây Hiếu lấy gói ma túy đá đã mua trước đó của một đối tượng ở TP. Hồ Chí Minh với giá 800 nghìn đồng để sử dụng, phần còn lại y giấu trong phòng. Đến trưa hôm sau, Hiếu tiếp tục tìm đến nhà bà Mười nhưng không gặp; bực tức, tên này đã khống chế hai đứa trẻ đang ngồi chơi phía trước để hăm dọa, buộc bà Mười phải ra mặt. Ngay sau đó, Hiếu đã bị lực lượng công an khống chế mời về trụ sở để làm việc. Tại đây qua test ma túy đối với Hiếu đã cho kết quả dương tính. Tiếp tục làm việc, Hiếu đã khai ra nơi cất giấu số ma túy còn lại trong phòng nghỉ của mình với trọng lượng trên 0,17 gam.

Hiện công an huyện Bình Đại đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Thảo Giang

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN