Bến Tre tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16

09/09/2022 - 11:17

BDK.VN - Trong 3 ngày từ 8 đến 10-9-2022, lãnh đạo ngành du lịch tỉnh Bến Tre và một số doanh nghiệp du lịch của tỉnh đã tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) lần thứ 16, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thị Ngọc Dung (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện doanh nghiệp và ngành du lịch các tỉnh trong cụm liên kết phía Đông đồng bằng sông Cửu Long. Ảnh: CTV

Hội chợ có chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên - Growing Forward Together” với sự tham dự của hơn 300 công ty triển lãm, 150 người mua quốc tế, 20 ngàn khách tham quan đến từ 50 tỉnh thành của Việt Nam và 50 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy, phục hồi du lịch, góp phần vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thông qua đó giúp người bán, người mua quốc tế, chuyên gia thương mại và đối tác truyền thông tham gia để giao thương, đẩy mạnh việc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng của các địa phương Việt Nam đến khách du lịch và bạn bè quốc tế.

Các hoạt động chính của Hội chợ ITE HCMC 2022 gồm: Triển lãm gian hàng trực tiếp, trực tuyến 2D, thực tế ảo 3D, lịch hẹn trực tuyến người mua và người bán, Đêm Việt Nam “Tinh hoa gạo Việt”, chương trình người mua và báo chí, diễn đàn du lịch cấp cao “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch bền vững”, chuỗi hội thảo chuyên đề giới thiệu thị trường khách du lịch trọng điểm và cập nhật các xu hướng du lịch mới, ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch...

Thanh Đồng

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích