Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm Nguyễn Thái Bình dự lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024

04/06/2024 - 20:43

BDK.VN - Ngày 4-6-2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Giồng Trôm, tổ chức đoàn công tác đến dự lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024 tại Sở Chỉ huy Sư đoàn 7, Cục Hậu cần - Quân đoàn 4, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Các chiến sĩ tuyên thệ dưới Quân kỳ quyết thắng.

Các chiến sĩ tuyên thệ dưới Quân kỳ quyết thắng.

Năm 2024, chiến sĩ nhập ngũ tại Sư đoàn 7, Cục Hậu cần - Quân đoàn 4, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, huyện Giồng Trôm có 45 chiến sĩ là con em các xã: Tân Lợi Thạnh, Thạnh Phú Đông, Hưng Lễ, Hưng Nhượng, Lương Phú, Phong Nẫm, Lương Quới.

Trong quá trình huấn luyện, Sư đoàn luôn thực hiện theo đúng phương châm, quan điểm, nguyên tắc và các mối kết hợp trong huấn luyện. Tích cực đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp huấn luyện; quá trình huấn luyện được đội ngũ cán bộ trực tiếp và thủ trưởng các cấp quan tâm, động viên, sẻ chia, chiến sĩ mới đã hoàn thành tốt các khoa, mục, nội dung huấn luyện với kết quả 100% đạt yêu cầu.

Tuyên thệ tại buổi lễ, đại diện các chiến sĩ mới đã đọc 10 lời thề danh dự của Quân đội Nhân dân Việt Nam, cùng toàn thể chiến sĩ mới thề dưới Quân kỳ quyết thắng sẽ quyết tâm bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước và nhân dân; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Sau lễ tuyên thệ, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thái Bình gặp gỡ, tặng quà cho các chiến sĩ. Bí thư Huyện uỷ bày tỏ vui mừng trước sự trưởng thành của các chiến sĩ qua thời gian huấn luyện tại đơn vị. Danh dự đã có chiến sĩ đại diện cho Sư đoàn, tuyên thệ là con em của Giồng Trôm; đây là niềm tự hào cho tất cả những thanh niên ưu tú của huyện. Bí thư Huyện uỷ cảm ơn tình cảm, trách nhiệm của các em đã thể hiện trách nhiệm với quê hương đất nước, bằng sự chấp hành nề nếp, kỷ cương của Quân đội. Nhân dịp lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, thay mặt lãnh đạo huyện nhà, chúc các chiến sĩ luôn khoẻ mạnh, vững vàng ý chí, bản lĩnh và niềm tin.

Tin, ảnh: Hoàng Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN