Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Hà Quốc Cường thăm tân binh nhập ngũ năm 2023

07/02/2023 - 18:34

BDK - Ngày 7-2-2023, Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Hà Quốc Cường đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các tân binh nhập ngũ năm 2023. Cùng tham gia có Thượng tá Phan Văn Lem - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện và lãnh đạo các địa phương.

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Hà Quốc Cường tặng quà cho tân binh Phan Văn Thành, xã An Thạnh.

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Hà Quốc Cường tặng quà cho tân binh Phan Văn Thành, xã An Thạnh.

Bí thư Huyện ủy đã đến thăm gia đình thanh niên Nguyễn Thanh Tâm, sinh năm 2004, ở ấp An Trạch Đông, xã Thành Thới A. Dù hoàn cảnh khó khăn (mẹ bị bệnh phải tập vật lý trị liệu thường xuyên) nhưng với trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Tâm đã tình viết đơn tình nguyện và trúng tuyển. Đơn vị Tâm thực hiện nghĩa vụ quân sự là Bộ Tham mưu - Quân đoàn 4.

Gia đình tân binh thứ hai là thanh niên Phan Văn Thành, sinh năm 2004, ở ấp Vĩnh Khánh, xã An Thạnh. Là con trai út của gia đình, hiện đang làm việc tại Khu công nghiệp Giao Long (huyện Châu Thành), Thành đã tạm gác lại công việc để làm tròn nhiệm vụ của người công dân đối với Tổ quốc tại Sư đoàn 8 - Quân khu 9.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Hà Quốc Cường đã biểu dương tinh thần tình nguyện, ý thức chấp hành pháp luật của gia đình và các tân binh trong việc thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc; đồng thời, tặng gia đình các tân binh một phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt. Bí thư Huyện ủy mong muốn, các tân binh chấp hành nghiêm kỷ luật trong quân đội; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đơn vị giao; xứng đáng là người con ưu tú của quê hương Đồng khởi anh hùng.

Tin, ảnh: Ngọc Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN