BIDV Đồng Khởi ra mắt Câu lạc bộ Bi sắt

20/04/2021 - 13:24

BDK.VN - Ngày 20-4-2021, tại khuôn viên trụ sở Phòng giao dịch Mỏ Cày (huyện Mỏ Cày Nam), Ngân hàng BIDV Đồng Khởi tổ chức buổi ra mắt sân tập và Câu lạc bộ Bi sắt BIDV Đồng Khởi.

Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thiện Chí, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Bến Tre Mai Tấn Niên.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng bộ Bi sắt cho đơn vị.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng bộ bi sắt cho đơn vị.

Theo Giám đốc BIDV Đồng Khởi - Chủ nhiệm CLB Bi sắt Trương Minh Tấn, sân tập và CLB bi sắt BIDV Đồng Khởi được thành lập nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu thể thao, qua đó tăng cường sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong và ngoài đơn vị.

“BIDV Đồng Khởi luôn quan tâm, tạo điều kiện cho công nhân viên, người lao động tham gia tập luyện và thi đấu thể dục thể thao. Trước đó, đã thành lập các đội: bóng đá nam, bóng chuyền hơi nữ, quần vợt, cầu lông tham gia thi đấu các giải nội bộ ngành trong và ngoài tỉnh. Với việc thành lập Câu lạc bộ bi sắt, BIDV Đồng Khởi mong muốn phong trào bi sắt ngày càng được mở rộng, có nhiều người luyện tập. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng thành các vận động viên đỉnh cao” , ông Trương Minh Tấn cho biết thêm.

Tại buổi lễ ra mắt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng một bộ bi sắt cho đơn vị. Các đại biểu khách mời và các cán bộ, nhân viên BIDV Đồng Khởi đã tổ chức thi đấu giao lưu, tạo không khí vui tươi ngày ra mắt và hướng đến các ngày lễ lớn của đất nước.

Được biết, đây là sự kiện hướng đến Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2021, 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2021), 64 năm Ngày truyền thống BIDV (26-4-1957 - 26-4-2021), 70 năm Ngày thành lập ngân hàng (6-5-1951 - 6-5-2021); đặc biệt là hưởng ứng chủ trương phát triển phong trào luyện tập và thi đấu bộ môn bi sắt do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động năm 2021.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN