Binh chủng Thông tin vào chung kết Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2024

17/07/2024 - 20:21

Binh chủng Thông tin dễ dàng có được thắng lợi 3-0 trước Geleximco Thái Bình ở trận bán kết nữ đầu tiên của Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2024.

Binh chủng Thông tin vào chung kết Cúp Quân đội mở rộng 2024

Binh chủng Thông tin vào chung kết Cúp Quân đội mở rộng 2024

Binh chủng Thông tin dễ dàng có được thắng lợi 3-0 (25-16, 25-14, 25-22) trước Geleximco Thái Bình ở trận bán kết nữ đầu tiên của Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2024.

Sau 3 trận đấu vòng bảng toàn thắng, các học trò của HLV Phạm Minh Dũng tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu ấn tượng. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả tại Nhà thi đấu Quân khu 5, Binh chủng Thông tin nhanh chóng "phủ đầu" Geleximco Thái Bình bằng lối chơi bóng tốc độ và chính xác.

Bộ đôi tuyển thủ quốc gia Lâm Oanh - Kiều Trinh có một ngày thi đấu tốt để giúp đội bóng áo lính nhanh chóng kiểm soát thế trận trong hầu hết thời gian của trận đấu. Đến set đấu thứ 3, Thái Bình mới bắt đầu tổ chức phản công. Chủ công Nguyễn Thị Uyên vẫn đóng vai trò ghi điểm hàng đầu cho đội bóng quê lúa.

Tuy nhiên, trước một tập thể đồng đều và gắn kết, đoàn quân HLV Trần Văn Giáp không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại 0-3 đầy tiếc nuối.

Đối thủ trong trận chung kết của Binh chủng Thông tin là đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa HCĐG Lào Cai và XMLS Thanh Hóa. Kể từ giai đoạn 1 giải VĐQG năm nay, đội bóng xứ Thanh nổi lên như một "chú ngựa ô" của bóng chuyền nữ Việt Nam. Với việc HLV Bùi Huy Sơn lên nắm quyền, lối chơi của XMLS Thanh Hóa có nhiều thay đổi đáng chú ý. 

HCĐG Lào Cai kết thúc vòng bảng Cúp Quân đội 2024 với thành tích nhì bảng C. Phong độ trong thời gian gần đây của nhà đương kim á quân giải VĐQG đang không tốt. Dẫu vậy, với những nhân tố từng lên tuyển trong đội hình như Bích Thủy, Lý Luyến hay ngoại binh Tichaya Bonlert, HCĐG Lào Cai vẫn được đánh giá cao hơn trong trận bán kết diễn ra vào 19h00 ngày 17-7.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN