Thủng lưới 3 bàn trong 9 phút, U19 Campuchia thua sốc Đông Timor

17/07/2024 - 20:21

U19 Campuchia để thua với tỉ số 2-3 trước U19 Đông Timor ở ngày ra quân U19 Đông Nam Á 2024.

Campuchia thua Đông Timor ngày ra quân

Campuchia thua Đông Timor ngày ra quân

U19 Campuchia bất ngờ để thua 2-3 trước Đông Timor trong ngày ra quân U19 Đông Nam Á. Đội bóng áo xanh là những người thi đấu vượt trội hơn trong hiệp 1. Ở 30 phút đầu tiên, những Sreng Sokea, Sorm Borith liên tục có những tình huống dứt điểm nguy hiểm đến khung thành của thủ môn Đông Timor nhưng không thành công. 

Bất ngờ xảy đến ở 15 phút cuối hiệp 1 khi Đông Timor có liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới Campuchia. Phút 33, Vabio Canavaro tung ra cú sút chân phải đẹp mắt mở tỉ số trận đấu từ vòng 16m50 trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Campuchia. Chưa đầy 2 phút sau đó, Alexandro Bahkito nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng áo trắng từ tình huống phòng ngự kém của đội áo xanh. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Đông Timor nâng tỉ số lên 3-0 nhờ cú sút hẹp góc trái của Luis Figo. Như vậy trong vòng 9 phút, đội áo trắng vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0 dù thi đấu lép vế hơn.

Hiệp đấu thứ 2, U19 Campuchia vẫn là những người thi đấu có đường nét hơn. Họ cuối cùng cũng đã tận dụng được những cơ hội ngon ăn để rút ngắn tỉ số. Phút thứ 54, sau pha phối hợp cùng đồng đội, Sorm Borith tung ra cú sút chân phải đầy uy lực từ vòng 16m50, rút ngắn tỉ số cho U19 Campuchia. Sau đó 5 phút, từ tình huống phạt góc của đồng đội, Chheang Kimsong tung ra cú đánh đầu trong vòng cấm rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Campuchia.

Campuchia sau đó làm chủ thế trận và liên tiếp tìm kiếm cơ hội cân bằng tỉ số nhưng không thành công. Về phía Đông Timor, họ cũng đã có thêm cơ hội nâng tỉ số nhưng những cú dứt điểm cuối cùng không đánh bại được thủ thành Campuchia. Kết thúc trận đấu, Đông Timor có được chiến thắng 3-2 trước U19 Campuchia.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN