Đè bẹp Indonesia, Thái Lan gặp Việt Nam ở chung kết U19 Đông Nam Á

14/07/2023 - 11:04

ĐT U19 nữ Thái Lan có được chiến thắng ấn tượng 7-1 trước Indonesia để giành quyền vào chơi tại chung kết U19 Đông Nam Á.

Đội tuyển U19 nữ Thái Lan đã chính thức giành vé vào chơi tại chung kết U19 nữ Đông Nam Á 2023. Họ đánh bại đội chủ nhà U19 nữ Indonesia với tỉ số hủy diệt 7-1.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội áo xanh đã ngay lập tức dồn lên tấn công đến khung thành của thủ môn Indonesia. Trong hiệp 1, Thái Lan đã có được liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới Indonesia. Đội chủ nhà cũng có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Claudia. Sau đó, không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

U19 nữ Thái Lan thắng 7-1 Indonesia (Ảnh: FA Thailand)

U19 nữ Thái Lan thắng 7-1 Indonesia (Ảnh: FA Thailand)

Sang đến hiệp 2, đội bóng áo xanh tiếp tục triển khai lối chơi tấn công đến khung thành đội chủ nhà. Với những nỗ lực ghi bàn, các cầu thủ đội khách ghi được thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới chủ nhà Indonesia. ĐT U19 Indonesia cũng có được một số tình huống nguy hiểm đến khung thành thủ môn Chalisa. Tuy nhiên, họ không thể tận dụng được số ít cơ hội.

Với kết quả này, U19 nữ Thái Lan chính thức giành quyền vào chơi tại trận chung kết U19 Đông Nam Á gặp Việt Nam. Ở trận đấu sớm hơn, thầy trò HLV Akira Ijiri đã đánh bại ĐT U19 nữ Myanmar với tỉ số 2-1 để giành vé vào chơi tại chung kết.

Phát biểu sau trận, HLV người Nhật Bản cho biết: "Trước mắt chúng tôi còn trận đấu cuối chung kết, mục tiêu của chúng tôi cần chiến thắng. Đối thủ nào Indonesia hay Thái Lan đều mạnh. Trận đấu này sẽ rất khó khăn. Chúng tôi cần cẩn thận, đá với đối thủ nào thì đều xuất sắc nhưng Indonesia có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của cổ động viên”.

Trận chung kết U19 nữ Đông Nam Á 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15-7.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN