Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre đón nhận Nút Bạc kênh Youtube

17/07/2024 - 11:55

BDK.VN - Ngày 17-7-2024, Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre (THBT) tổ chức lễ đón nhận Nút Bạc kênh Youtube của Đài. Đến dự có Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thành Đô; Tổng Biên tập Báo Đồng Khởi Lê Ngọc Hân; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông.

Đại diện YouTube tại Việt Nam trao Nút Bạc cho Ban Giám đốc Đài THBT.

Về phía đối tác, Phó chánh Văn phòng Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV, Tổng giám đốc Công ty Netmax Lâm Đặng Bích Thủy - Đại diện YouTube tại Việt Nam cùng thành viên Team vận hành YouTube THBT tham dự.

Qua 47 năm hình thành và phát triển, THBT đã không ngừng đổi mới cũng như nâng cao chất lượng, góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thực tiễn dành cho khán, thính giả gần xa. Hòa nhập thời đại truyền thông số, THBT đã đẩy mạnh việc chú trọng truyền tải thông tin hữu ích lên trang thông tin điện tử và các tài khoản mạng xã hội của Đài.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại lễ, Phó giám đốc THBT Lê Văn Phết gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả luôn đồng hành, ủng hộ kênh THBT trong suốt thời gian qua. Chặng đường phía trước chắc chắn sẽ có nhiều thử thách nhưng với sự đồng hành và ủng hộ của các ban ngành các đơn vị liên quan, THBT tin rằng sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa. Nút Bạc là thành quả bước đầu khởi động của tập thể. Hướng tới, THBT hy vọng sẽ sớm chia sẻ với khán, thính giả mọi miền đất nước về những thành tựu mới.

Tin, ảnh: Lê Đệ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN