Bồi dưỡng cập nhật kiến thức về công tác tôn giáo và dân vận chính quyền

29/09/2020 - 20:56

BDK - Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh vừa tổ chức 2 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác tôn giáo và công tác dân vận.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức về công tác tôn giáo có 163 cán bộ là chuyên viên Ban Dân vận các huyện ủy, trưởng, phó ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ và công tác tôn giáo các cấp trên địa bàn 5 huyện: Thạnh Phú, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Chợ Lách và Giồng Trôm.

Thời gian tập huấn 4 ngày, các đại biểu đã được thông tin trao đổi 11 chuyên đề gồm các nội dung liên quan công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực tôn giáo và các quy định mới về đất đai, xây dựng trong tôn giáo...

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền (DVCQ) có 98 cán bộ công tác tại Ban Dân vận các huyện ủy, thành ủy và các đơn vị trực thuộc UBND huyện, thành phố tham dự. Các đại biểu được tiếp thu, quán triệt 8 chuyên đề về quan điểm của Đảng và Chính phủ về công tác DVCQ trong giai đoạn hiện nay; những quy định, quyết định của UBND tỉnh trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác DVCQ trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Huỳnh Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN