V-League 2023:

Bùi Tiến Dũng phản lưới, Viettel chia điểm Hải Phòng ngày HLV Troussier dự khán

03/03/2024 - 05:38

CLB Thể Công Viettel tiếp tục có trận hoà thất vọng trên sân Lạch Tray với tỉ số 1-1.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

CLB Viettel tiếp tục có một trận hoà thất vọng trước Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2023/24. Trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà Viettel là những người thi đấu vượt trội hơn hẳn, tuy nhiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Mãi đến những phút thi đấu cuối hiệp 1, bàn thắng bất ngờ đến với đội khách Viettel. Các cầu thủ Viettel có tình huống phối hợp hay. Danh Trung sau tình huống dứt điểm không thành công đã đưa bóng vào trong cho Mạnh Cường dứt điểm tung lưới thủ môn Đình Triệu. 

Tuy nhiên, chưa đầy một phút sau bàn mở tỉ số, Bùi Tiến Dũng lại phản lưới nhà giúp Hải Phòng gỡ hoà. Theo đó, Hữu Sơn có tình huống đột phá từ cánh phải trước khi tạt bóng vào trong. Bóng bất ngờ chạm đầu Bùi Tiến Dũng và đi thẳng vào lưới.

Sang tới hiệp 2, nhịp độ trận đấu giảm đi rõ rệt. Hai đội cũng liên tiếp có những màn ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng bàn thắng không tới. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Hoàng Đức rất nỗ lực đưa đội khách vươn lên dẫn trước nhưng không thành. Chung cuộc, hai đội chia điểm với tỉ số 1-1.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN