Cà phê doanh nghiệp tháng 7-2023

29/07/2023 - 14:55

BDK.VN - Ngày 29-7-2023, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Trúc Sơn chủ trì buổi họp mặt Cà phê doanh nghiệp Bến Tre định kỳ tháng 7-2023.

Doanh nghiệp trình bày ý kiến tại buổi họp mặt Cà phê doanh nghiệp định kỳ tháng 7-2023

Doanh nghiệp trình bày ý kiến tại buổi họp mặt Cà phê doanh nghiệp định kỳ tháng 7-2023

Đến dự có Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Mai Rí, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Đức, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Trần Anh Thuy cùng đại diện các sở, ngành, hiệp hội và hơn 30 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn.

Tại buổi họp mặt, có 10 lượt ý kiến trao đổi của DN và phản hồi của sở, ban, ngành, đơn vị liên quan. DN quan tâm vấn đề về việc tập trung đầu tư phát triển các cụm công nghiệp, tạo thêm quỹ đất sạch để DN triển khai các dự án đầu tư, di dời các cơ sở sản xuất trong nội ô TP. Bến Tre...DN đề xuất lãnh đạo các cấp, sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh cần đột phá trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng. Quan tâm xây dựng địa điểm kinh doanh sản phẩm OCOP của tỉnh phục vụ khách du lịch. Tăng cường xúc tiến thương mại ngoài nước trong tình hình thị trường trong nước đang sụt giảm mạnh.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Trúc Sơn phát biểu tại buổi họp mặt.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Trúc Sơn phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Trúc Sơn ghi nhận những ý kiến của DN và giải đáp từ các đơn vị có liên quan. Sở, ngành, lãnh đạo địa phương cùng các đơn vị cần xem xét và giải quyết dứt điểm, thấu đáo, có hiệu quả những kiến nghị của DN theo thẩm quyền. Đề nghị Hội Doanh nghiệp tỉnh luôn kết nối và tích cực hỗ trợ hội viên. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh luôn theo dõi sát và hết lòng hỗ trợ DN vay vốn theo những chương trình cụ thể để giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của DN.

Đối với những kiến nghị của DN, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan, làm việc trực tiếp với DN nhằm giải quyết thấu đáo những vấn đề DN đang gặp phải.

Tin, ảnh: Lê Đệ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích