Các huyện kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19

21/07/2021 - 12:21

BDK.VN - Ngày 21-7-2021, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Thạnh Phú Phạm Văn Bé Năm đã đến kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19, việc thực hiện giản cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại thị trấn Thạnh Phú.

Thị trấn Thạnh Phú thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: Văn Minh

Thị trấn Thạnh Phú thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: Văn Minh

Hiện tại, thị trấn Thạnh Phú chưa ghi nhận ca dương tính SASR - CoV-2; có 7 trường hợp F1 và trên 100 trường hợp F2.

Thời gian qua, thị trấn Thạnh Phú có sự tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Người dân có ý thức tốt trong công tác phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Cùng ngày, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại các xã: Bình Thạnh, An Quy, An Nhơn. Trước đó, đã kiểm tra tại các xã: Mỹ An, Mỹ Hưng, An Thạnh và An Thuận.

* Ngày 21-7-2021, Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Bắc Nguyễn Văn Trung, đã đến thăm, tặng quà chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên quốc lộ 57, ấp Cái Tắc, xã Hưng Khánh Trung A và ấp Tân Đức B, xã Tân Bình.

Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại ấp Cái Tắc xã Hưng Khánh Trung A. Ảnh: Vũ Lâm

Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại ấp Cái Tắc xã Hưng Khánh Trung A. Ảnh: Vũ Lâm

Tại các điểm đến, Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện làm việc của các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát; đồng thời lắng nghe những thuận lợi, khó khăn trong công tác kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 liên huyện Mỏ Cày Bắc - Chợ Lách và Mỏ Cày Bắc - Mỏ Cày Nam.

Dịp này, tại các chốt đến thăm, thay mặt Thường trực Huyện ủy, Bí thư Huyện ủy tặng lực lượng trực tại các chốt 1 phần quà, động viên các lực lượng tham gia phòng chống dịch. 

Văn Minh - Vũ Lâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN