CAND bổ nhiệm HLV Vũ Quang Bảo làm ‘thuyền trưởng’

30/03/2021 - 12:39

CAND quyết định có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện khi đưa HLV Vũ Quang Bảo thay ông Phạm Công Lộc trong vai trò “thuyền trưởng”.

Quyết định này đến từ sự khởi đầu không tốt của CAND ở giải hạng Nhất LS 2021. Đội bóng lực lượng vũ trang đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau 2 trận mở màn, họ mới chỉ có được 2 điểm. CAND hoà Cần Thơ 1-1 ở vòng 1, và bị Đắk Lắk cầm chân với tỷ số tương tự ở vòng 2 diễn ra trên sân nhà Pleiku.

CAND muốn có sự thay đổi để hy vọng sự khởi sắc trong thời gian tới. Họ chọn HLV Vũ Quang Bảo, người được đánh giá là nhà cầm quân kỳ cựu ở V.League. Ông thầy 66 tuổi từng dẫn dắt các CLB Quân khu 4, Navibank Sài Gòn, Cần Thơ, Lâm Đồng, QNK Quảng Nam và Thanh Hóa. Trong khi đó, HLV Phạm Công Lộc sẽ đảm nhiệm vị trí GĐKT của đội bóng trong thời gian tới.

HLV Vũ Quang Bảo sẽ có mặt ở Pleiku vào tối ngày 29-3 để bắt tay vào công việc mới. Nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Bình Phước ở vòng 3 giải hạng Nhất.

CAND có HLV mới chỉ sau 2 vòng đấu - Ảnh: VPF

CAND có HLV mới chỉ sau 2 vòng đấu - Ảnh: VPF

CAND là tân binh của giải hạng Nhất 2021. Đội bóng này giành quyền thăng hạng sau khi CLB Gia Định xin không tham dự mùa giải năm nay. Trước khi giải hạng Nhất 2021 diễn ra, CAND đã được HAGL cho mượn 11 cầu thủ gồm nhiều cái tên đáng chú ý như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình... Bên cạnh đó, đội bóng lực lượng vũ trang cũng có sự bổ sung chất lượng từ một số cầu thủ thuộc biên chế lò đào tạo trẻ Hà Nội.

CAND đặt mục tiêu giành kết quả tốt nhất, thậm chí là chiếc vé thăng hạng lên V.League 2022. Sau khi thay tướng, nhiều khả năng đội bóng ngành công an sẽ chuyển đại bản doanh về Ninh Bình. Trước đó, họ đăng ký Pleiku làm sân nhà và ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN