Câu lạc bộ Nữ hưu trí tỉnh nhiều hoạt động thiết thức chăm lo cho hội viên

01/01/2023 - 19:00

BDK.VN - Hội viên Câu lạc bộ (CLB) Nữ hưu trí tỉnh hiện có 172 người. Năm qua, Ban chủ nhiệm duy trì sinh hoạt đều đặng hàng qúy, đã xây dựng 7 nhóm zalo, thường xuyên cung cấp thông tin, trao đổi công việc và xin ý kiến nhóm các vấn đề liên quan đến hội, nhất là thông tin nhanh tình hình thời sự trong tỉnh đến với hội viên (HV).

Mừng thọ các cụ cao tuổi. Ảnh: Quốc Đức

Mừng thọ các cụ cao tuổi. Ảnh: Quốc Đức

Tổ chức họp mặt hội viên (HV) sinh hoạt Chuyên đề Ngày Quốc tế người cao tuổi. Hội tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nuôi dạy con cháu hữu ích. Đặc biệt, tổ chức sinh hoạt các chuyên đề, tham quan, nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui sống khỏe. Ngoài ra, CLB còn xây dựng 12 nhóm tự giúp nhau theo mô hình “3 trong 1”, thường xuyên kết nối, chia sẻ, thăm hỏi, động viên trong HV.  Phối hợp may 70 chiếc mền, khẩu trang tặng gia đình chính sách khó khăn. Tham gia tốt các phong trào an sinh xã hội của tỉnh như: Thăm viếng, tặng 14 phần quà cho HV khó khăn; xây dựng qũy tương trợ giúp nhau giữa các HV, với 61 HV tham gia giúp 48 HV với số tiền 200 triệu đồng.

Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Hoàng Oanh trao Bằng khen cho CLB. Ảnh: Quốc Đức

Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Hoàng Oanh trao bằng khen cho CLB. Ảnh: Quốc Đức

Chủ nhiệm CLB Nữ hưu trí tỉnh Nguyễn Thị Kiều Oanh cho biết: Qua 1 năm hoạt động, CLB có bám vào quy chế hoạt động, tuân thủ và tranh thủ được sự lãnh, chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh đã ủng hộ tinh thần, vật chất cho các hoạt động. HV đồng thuận, đoàn kết cùng nhau giúp đỡ, chia sẻ, thăm viếng trong những lúc khó khăn. Qua đó, đã tạo được tình cảm gắn bó người hưu trí tại CLB và cộng đồng. Sắp tới, CLB tiếp tục duy trì các hoạt động nêu gương “tuổi cao gương sáng”. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ theo hướng thiết thực, hiệu quả, theo nhu cầu HV. Phát triển thêm HV mới và tham gia tốt các phong trào thi đua do tỉnh phát động.

Hoàng Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN