Chelsea sa thải Thomas Tuchel

07/09/2022 - 19:42

Ngay sau trận thua sốc Dinamo Zagreb, BLĐ Chelsea còn thực hiện một quyết định sốc hơn nữa là chia tay HLV Thomas Tuchel.

Ông chủ mới Todd Boehly cho thấy mình không hề kém cạnh người tiền nhiệm Roman Abramovich ở khả năng ra quyết định nhanh gọn với các HLV. 

Cách đây ít phút, trên trang chủ của Chelsea đưa ra thông báo: "Thay mặt cho tất cả mọi người ở Chelsea, đội bóng muốn cảm ơn sâu sắc tới Thomas Tuchel và đội ngũ của mình trong suốt thời gian ở đây. Thomas luôn có một chỗ đứng trong lịch sử Chelsea sau khi đã giành được Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Khi mà những ông chủ mới chạm tới mốc 100 ngày tiếp quản Chelsea, và cần thêm rất nhiều sự nỗ lực để đưa CLB tiến lên, những ông chủ mới tin rằng đã đến lúc để thay đổi.

Các trợ lý sẽ tiến hành điều hành các buổi tập cũng như chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Chelsea trong thời điểm đội bóng bổ nhiệm 1 HLV mới.

Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm đến khi HLV mới được bổ nhiệm".

Tính từ đầu mùa, Chelsea của Tuchel chỉ thắng được 3 trận, trong khi thua 3 và hòa 1. Sau trận thua mới nhất trước Dinamo Zagreb ở Champions League, chiến lược gia người Đức đã công khai chỉ trích học trò: “Đây là một màn trình diễn kém cỏi của tất cả chúng tôi. Không đủ chính xác, không đủ lạnh lùng và không đủ mạnh mẽ. Không đủ quyết tâm với tư cách cá nhân và tập thể và đó là lý do tại sao chúng tôi thua cuộc.

Tôi giận bản thân và tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi cần tìm ra giải pháp và tìm ra lý do tại sao. Rõ ràng là các cầu thủ đang có phong độ kém và tôi thực sự không biết hiệu suất này đến từ đâu. Thiếu khao khát và thiếu cường độ để thực sự làm những việc mà chúng ta cần ở mức cao nhất. Chúng tôi rõ ràng đang không ở trạng thái mà mình mong muốn”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN