Chi bộ Tỉnh Đoàn sinh hoạt chuyên đề quý IV

14/12/2020 - 18:47

BDK.VN - Ngày 14-12-2020, Chi bộ Tỉnh Đoàn Bến Tre tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh quý IV năm 2020” với chủ đề: “Bến Tre xanh - suy nghĩ và hành động”. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Phương - Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.

Bí thư Chi bộ - Bí thư Tỉnh đoàn Hà Quốc Cường trao tuyên dương cho các đảng viên và quần chúng.

Bí thư Chi bộ - Bí thư Tỉnh đoàn Hà Quốc Cường trao tuyên dương cho các đảng viên và quần chúng.

Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi với trò chơi “Tái chế rác thải nhựa” cùng nội dung dẫn đề theo hình thức kịch tương tác, trong thời gian 20 phút mỗi Tổ đảng sử dụng các chai, bình nước,… kết hợp cùng các vật liệu khác bỏ đi làm ra ít nhất 2 sản phẩm tái chế có giá trị sử dụng trong thực tế, sinh hoạt hàng ngày. Các tổ đã tạo ra nhiều sản phẩm thiết thực và đẹp mắt như thùng phân loại rác thải, bình để bút, viết, chậu cây để bàn, treo tường… Kết quả Tổ đảng phong trào đạt giải nhất.

Dịp này, các đồng chí đảng viên và quần chúng đã có những tham luận về giải pháp tham gia xây dựng Bến Tre xanh, vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong việc thực hiện Đề án Bến Tre xanh.

Bí thư Chi bộ - Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường biểu dương, đánh giá cao việc tham gia phát biểu, thảo luận cũng như quá trình triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng cơ quan Xanh - Sạch - Năng động của từng đảng viên, quần chúng. Đề nghị từng cá nhân cần quyết tâm trong việc thực hiện các nội dung đề ra, triển khai sao cho phù hợp với sở thích của từng phòng, ban. Tự nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và năng động trong thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, góp phần thực hiện các tiêu chí xây dựng cơ quan Xanh - Sạch - Năng động trong thời gian tới.

Tại buổi sinh hoạt đã tuyên dương 4 đảng viên và quần chúng ưu tú có nhiều thành tích trong hoạt động của chi bộ cũng như thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan trong quý IV-2020.

Tin, ảnh: Phạm Lộc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN