Chúc mừng các chức sắc Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

14/05/2019 - 20:22

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Quang Triệu trao quà cho chùa Đông Phước (Bình Đại). Ảnh: Thu Huyền

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Quang Triệu trao quà cho chùa Đông Phước (Bình Đại). Ảnh: Thu Huyền

Nhân dịp Đại lễ Phật đản 2019 - Phật lịch 2563, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Huỳnh Quang Triệu cùng các lãnh đạo đoàn thể tỉnh đã đến thăm Thượng tọa Thích Trí Định - Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Bình Đại, Trụ trì chùa Đông Phước, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại.

Tại buổi viếng thăm, ông Huỳnh Quang Triệu đã thăm hỏi, chúc sức khỏe Thượng tọa Thích Trí Định cùng các tăng ni, phật tử nhân dịp lễ Phật đản. Ông cũng thông tin một số tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I-2019, cũng như những định hướng trong năm 2019 của tỉnh với mong muốn các tăng ni, phật tử cùng góp sức để kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển đi lên.

* Nhân dịp Đại lễ Phật đản 2019 - Phật lịch 2563, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Bình Đại cùng lãnh đạo UBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho 24 mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Tại các điểm đến, lãnh đạo UBND huyện và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng mỗi mẹ 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng; hỗ trợ 500 phần quà cho 20 xã, thị trấn để tặng cho gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.                                                                      

Thu Huyền - Minh Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN