Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi

26/09/2023 - 20:38

BDK - Tối 26-9-2023, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” - Tết Trung thu cho con đoàn viên Công đoàn và công nhân lao động năm 2023.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao quà trung thu và học bỗng cho con em công viên chức, lao động.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao quà trung thu và học bỗng cho con em công viên chức, lao động.

Đến dự có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến, lãnh đạo các ngành, đoàn thể tỉnh cùng 350 em thiếu nhi thuộc các LĐLĐ huyện Châu Thành, TP. Bến Tre và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh là con đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có các hoạt động: múa lân, văn nghệ thiếu nhi; đọc thư Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu nhi; sân khấu hóa kể chuyện Sự tích chú Cuội - chị Hằng; hoạt động trò chơi cho các em thiếu nhi; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao 30 suất học bổng cho các em thuộc hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; phá cỗ, phát 350 phần quà cho thiếu nhi, tổng trị giá 60 triệu đồng.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh phát biểu.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh phát biểu.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh cho biết: Chương trình nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với con đoàn viên công đoàn và công nhân lao động, tạo động lực to lớn giúp các em sẵn sàng bước vào năm học mới. “Đêm hội trăng rằm” hôm nay đặc biệt hơn khi đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3 và 4-10-2023. Tin tưởng rằng, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh sẽ dành nhiều sự quan tâm đến các em thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh nói chung và con của đoàn viên Công đoàn nói riêng, nhất là trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các cháu có điều kiện vui chơi, tiếp bước đến trường, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi.

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN