Chương trình giao lưu “Biển đảo - một phần máu thịt của Tổ quốc”

30/07/2023 - 15:46

BDK.VN - Trong hai ngày 29, 30-7-2023, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Câu lạc bộ (CLB) Nữ hưu trí 3 tỉnh Bến Tre - Trà Vinh - Tiền Giang đã có chuyến thăm và giao lưu với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Chi đội Kiểm ngư 2 và Liên doanh Việt - Nga VietSovpetro.

Đại biểu dâng hương trong chuyến thăm và giao lưu với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Đại biểu dâng hương trong chuyến thăm và giao lưu với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Tham dự, có Chủ nhiệm CLB Nữ hưu trí tỉnh Nguyễn Thị Kiều Oanh, Chủ nhiệm CLB Nữ hưu trí tỉnh Tiền Giang Đồng Thị Bạch Tuyết, Chủ nhiệm CLB Nữ hưu trí tỉnh Trà Vinh Trần Thanh Hồng, Đại tá Trần Hồng Hải - Phó chính ủy Vùng 2 Hải quân, Đại tá Vũ Hồng Sơn - Chi đội trưởng, Chi đội Kiểm ngư 2, ông Nguyễn Tiến Vinh - Phó tổng giám đốc Liên doanh Việt - Nga VietSovpetro...

Đoàn đã đến tham quan cầu cảng và Nhà truyền thống của Liên doanh Việt - Nga VietSovpetro, gặp mặt và tặng quà cho các chiến sĩ Chi đội Kiểm ngư 2, thăm công trình “Dừa Bến Tre với biển đảo quê hương”, tham quan đội tàu của đơn vị. Dâng hương tại Khối khuôn viên tượng đài, văn hóa Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân nhân kỷ niệm 59 năm ngày chiến thắng trận đầu của Hải quân nhân dân Việt Nam.

Đại biểu tham gia chuyến giao lưu chụp ảnh lưu niệm.

Đại biểu tham gia chuyến giao lưu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại Chi đội Kiểm ngư 2, nguyên Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thị Mãnh cho rằng: Trong kháng chiến, thế hệ trẻ như các cô, các dì đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Ngày nay, đất nước cần tuổi trẻ để giữ gìn sự bình yên cho Tổ quốc, giữ gìn sự trọn vẹn của biển đảo và lãnh thổ quê hương. Các cô, các dì luôn sẽ là hậu phương vững chắc cho các đồng chí. Mong các đồng chí hãy yên tâm học tập và công tác tốt.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích