Chương trình tư vấn, kết nối việc làm gắn với giao lưu, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản - Hàn Quốc

18/07/2023 - 13:19

BDK.VN - Ngày 18-7-2023, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bến Tre tổ chức tuyên truyền, thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và chế độ, chính sách của Nhà nước về đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; giao lưu, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản - Hàn Quốc.

Khách mời là Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Phú Hiếu trao quà cho người lao động tham gia chương trình.

Khách mời là Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Phú Hiếu trao quà cho người lao động tham gia chương trình.

Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đoàn Hải Nam đến dự với gần 150 người lao động, học sinh có nhu cầu học nghề, tìm việc làm.

Tại chương trình, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Bến Tre khai giảng lớp dạy tiếng Hàn giao tiếp cho 76 học viên. Thời lượng đào tạo 298 giờ. Hình thức học tập trung tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Bến Tre. Người lao động giao lưu văn nghệ với các tiết mục múa trong trang phục truyền thống của người Nhật và hát tiếng Nhật.

Đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm Bến Tre và các doanh nghiệp chia sẻ những thông tin việc làm, cơ hội đi làm việc tại nước ngoài, đồng thời, người lao động có cơ hội tìm hiểu trực tiếp về công việc với nhà tuyển dụng.

Tin, ảnh: T. Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích