Chuyển nhượng 7-2-2022: Zinedine Zidane tái ngộ CR7 ở bến đỗ mới, Pochettino chia tay PSG?

07/02/2022 - 21:12

Ronaldo được cho là sẽ chắc chắn rời MU ngay mùa Hè năm nay để tái ngộ Zinedine Zidane, HLV Mauricio Pochettino ấn định rõ ràng thời điểm chia tay PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (7-2-2022).

Ronaldo có thể tái ngộ Zidane ở PSG

Theo tờ thời báo Daily Star, siêu sao Cristiano Ronaldo đang vô cùng ngán ngẩm cảnh tượng ở Manchester United. Mọi thứ bị đẩy lên đỉnh điểm khi mà Quỷ đỏ bị Middlesbrough loại ở FA Cup hôm vừa rồi. 

Ronaldo và Zidane có thể tái ngộ với nhau tại bến đỗ mới. Ảnh: internet

Ronaldo và Zidane có thể tái ngộ với nhau tại bến đỗ mới. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, CLB PSG đang đặc biệt quan tâm tới chân sút 37 tuổi khi mà họ đang ráo riết tìm người để thay thế Kylian Mbappe trong bối cảnh tiền đạo người Pháp có thể đầu quân cho Real Madrid. Nếu viễn cảnh CR7 cập bến sân Công viên các Hoàng tử thực sự xảy ra thì cựu cầu thủ Real có thể tái ngộ với người thầy cũ Zinedine Zidane, người được cho là sẽ thay thế vị trí HLV trưởng của Pochettino ở PSG. 

Pochettino ấn định thời điểm chia tay PSG 

Theo tờ Le Parisien, HLV Mauricio Pochettino đã "chán ngấy" cuộc sống tại thủ đô Paris khi mà mọi thứ ở PSG không làm hài lòng nhà cầm quân người Argentina. Được biết các nguồn tin thân cận đã tiết lộ cựu thuyền trưởng Spurs dự định sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử ngay sau khi kết thúc 2 lượt trận ở vòng 16 đội với Real Madrid bất chấp kết quả có ra sao. 

Pochettino sẽ rời PSG sớm hơn dự kiến để nhường chỗ cho Zinedine Zidane. Ảnh: internet

Pochettino sẽ rời PSG sớm hơn dự kiến để nhường chỗ cho Zinedine Zidane. Ảnh: internet

Trong khi đó, người vui nhất trước thông tin này có lẽ là CLB Manchester United. Lý do là bởi Quỷ đỏ vốn từ lâu đã mong muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Nam Mỹ. Việc kết thúc nhiệm kỳ sớm tại PSG có thể khiến ông Pochettino cập bến sân Old Trafford sớm hơn dự kiến ban đầu. 

Mbappe có thể không tới Real Madrid 

Tờ Marca dẫn lời của tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định tiền đạo người Pháp có thể không cập bến Real Madrid ngay mùa Hè này theo dạng CNTD. 

"Tôi hoàn toàn không nghĩ tới việc gia nhập Real ở thời điểm này. PSG và Real sẽ có cuộc chạm trán ở vòng 16 đội thuộc khuôn khổ cúp C1. Đàm phán với đối thủ trực tiếp của PSG ở thời điểm này là điều tôi sẽ không bao giờ thực hiện". 

Chelsea ngắm sao Real thay thế Rudiger

Rudiger chỉ còn giao kèo với Chelsea đến cuối mùa 2021/22, và đôi bên vẫn gặp bế tắc ở việc gia hạn. Trước viễn cảnh này, HLV Tuchel muốn ban lãnh đạo Chelsea chi tiền chiêu mộ trung vệ Militao của Real. Ngôi sao người Brazil hiện vẫn còn hợp đồng với Los Blancos đến năm 2025.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN