Chuyển nhượng MU 11-10-2021: Quỷ đỏ làm ‘phật lòng’ Ronaldo, hai ngôi sao rời Old Trafford?

11/10/2021 - 21:03

Man Utd không chiều lòng Ronaldo hay Newcastle muốn sở hữu Lingard và Bailly sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 11-10.

Ronaldo muốn tái hợp Chiesa ở MU

Mới đây hãng truyền thông Calcio Mercato của Italia cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo muốn tái hợp với đồng đội cũ ở Juventus là Federico Chiesa. Tuy nhiên, nhiều khả năng BLĐ Quỷ đỏ sẽ không thực hiện thương vụ này khi mà họ đang có quá nhiều cái tên chất lượng ở trên hàng công.

Ronaldo đang rất muốn Chiesa sẽ đến MU

Ronaldo đang rất muốn Chiesa sẽ đến MU

Newcastle muốn có Lingard và Bailly

Sau khi được tiếp quản bởi giới chủ giàu có, Chích chòe đang muốn bổ sung lực lượng ở chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Và theo nguồn tin từ tờ Mirror, đội bóng từng 3 lần vô địch nước Anh đang muốn sở hữu 2 ngôi sao của Man Utd là Jesse Lingard và Eric Bailly.

Lingard và Bailly đang không có chỗ đứng tại MU

Lingard và Bailly đang không có chỗ đứng tại MU

Điều kiện để Man Utd sở hữu Haaland

Mới đây tờ Marca cho biết, Haaland chỉ gia nhập đội bóng nào đảm bảo cho anh suất đá chính. Đây sẽ là bất lợi rất lớn cho Man Utd trong việc thuyết phục chân sút người Na Uy khi mà Quỷ đỏ vẫn đang có Ronaldo trong đội hình.

Man Utd khó có cơ hội chiêu mộ Haaland ở mùa hè tới

Man Utd khó có cơ hội chiêu mộ Haaland ở mùa hè tới

Đối đầu đại kình địch trong thương vụ Dembele

Theo nguồn tin từ Team Talk, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo Ousmane Dembele và chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, The Kop sẽ phải cạnh tranh với Man Utd ở thương vụ này khi Quỷ đỏ cũng rất muốn sở hữu cựu sao Dortmund để bổ sung cho hàng công.

MU dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ‘thần đồng Anh quốc’

Tờ Mirror cho biết, Quỷ đỏ hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong thương vụ này khi mà hợp đồng giữa tiền vệ 18 tuổi và Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2025.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN