Chuyển nhượng tối 13-10-2021: MU thâu tóm 'bom tấn', Koeman nhận tối hậu thư?

13/10/2021 - 22:47

MU thâu tóm 'bom tấn', Koeman nhận tối hậu thư từ Barca hay sao Quỷ đỏ khăn gói ra đi là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (13-10).

MU thâu tóm 'bom tấn' nước Pháp?

Theo nguồn tin từ tờ Express,  Man Utd vẫn muốn tiếp tục gia cố hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cái tên được United nhắm đến là tài năng đang lên của ĐT Pháp và AS Monaco, Aurelien Tchouameni.

Tuy nhiên, United sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này khi tuyển thủ Pháp vẫn còn hợp đồng tới tận năm 2024.

Tài năng sáng giá của nước Pháp được MU nhắm đến. Ảnh: Getty

Tài năng sáng giá của nước Pháp được MU nhắm đến. Ảnh: Getty

Koeman nhận tối hậu thư từ Barca

Tờ Sport cho biết, HLV Ronald Koeman đã nhận được "tối hậu thư" cuối cùng từ phía đội bóng chủ quản. Theo đó, cơ hội duy nhất để nhà cầm quân người Hà Lan giữ ghế là phải thắng hai trận đấu tiếp theo trước Valencia và Dinamo Kyiv.

Koeman vẫn đang chịu nhiều áp lực. Ảnh: Getty

Koeman vẫn đang chịu nhiều áp lực. Ảnh: Getty

Tiền đạo Quỷ đỏ khăn gói ra đi

Cựu cầu thủ người Uruguay Gus Poyet cho biết tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford trong tháng Giêng tới. Cựu sao Paris Saint-Germain hiện không được HLV Ole Solskjaer trọng dụng sau sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Newcastle muốn chiêu mộ Werner

"Đại gia mới nổi" Newcastle đang nhắm đến tiền đạo Timo Werner của Chelsea, theo Bild. The Magpies gần đây đã được mua lại bởi các ông chủ giàu có tại Ả Rập Xê Út và đang nhận được sự hậu thuẫn lớn về mặt tài chính.

Werner được đánh giá là mục tiêu trong tầm tay của Newcastle, khi cơ hội ra sân của tuyển thủ Đức tại Chelsea là không nhiều.

Werner lọt vào mắt xanh của Chích chòe. Ảnh: Getty

Werner lọt vào mắt xanh của Chích chòe. Ảnh: Getty

PSG gia nhập cuộc đua giành Vlahovic

Paris Saint-Germain chuẩn bị tham gia cuộc đua giành tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, theo Le 10 Sport. Gã khổng lồ nước Pháp đánh giá ngôi sao 21 tuổi là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe, người được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào năm tới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN